กระเป๋าผ้า ตัวช่วยคู่กายในการใส่ของ

308 Views  | 

กระเป๋าผ้า ตัวช่วยคู่กายในการใส่ของ

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้กระเป๋าที่ทำมาจากผ้าได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเพราะนอกจากจะเป็นวัสดุที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังย่อยสลายได้ง่ายกว่าพลาสติกอีกด้วย อย่างไรก็ตามประโยชน์ กระเป๋าผ้า ไม่ได้เพียงเท่านั้นแต่ยังมีด้วยกันอีกหลายประการ ดังนั้นวันนี้เราจึงมี 5 ประโยชน์ดี ๆ ของ กระเป๋าผ้า มาฝาก ซึ่งจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลย


1.ให้สัมผัสนุ่มสบายและใช้แรงงานน้อยกว่าถุงพลาสติกในขณะใช้งาน อีกทั้งยังไม่ก่อให้เกิดแรงกดทับรุนแรงต่อฝ่ามือ ป้องกันภาวะปวดเมื่อยตามร่างกายที่อาจเกิดขึ้นได้ในอนาคต


2.มีความแข็งแรงทนทานเนื่องจากผ่านกรรมวิธีผลิตด้วยเครื่องจักรและตัดเย็บอย่างดี ทำให้สามารถใช้งานซ้ำได้หลายครั้งและนานหลายปี เมื่อเทียบกับวัสดุอื่นก็ทนทานกว่าหลายเท่า เช่น ถุงพลาสติก ถุงกระดาษ เป็นต้น ที่ใช้งานเพียง 1-2 ครั้งก็หมดสภาพต้องทิ้งกลายเป็นขยะมูลฝอยจำนวนมาก


3.มีขนาดกะทัดรัดสามารถพับแล้วพกพาไปใช้งานได้ทุกที ไม่ว่าจะพับเก็บในกระเป๋าเป้ กระเป๋าเดินทาง หรือพับเก็บช่องใส่ของภายในรถยนต์ จึงสามารถหยิบใช้ได้ทุกครั้งที่ต้องการ


4.ดูแลรักษาง่ายกว่ากระเป๋าที่ทำมาจากหนังหรือพลาสติก เพราะไม่ว่าจะใช้งานมาหนักหนาเพียงใดก็สามารถซักทำความสะอาดได้ด้วยการใช้แปรงขัดหรือเครื่องซักผ้าได้โดยไม่ต้องใช้ความระมัดระวังมากเท่ากับกระเป๋าที่ทำจากวัสดุชนิดอื่น อย่างกระเป๋าหนังสัตว์แท้และหนังเทียม


5.มีราคาถูกกว่ากระเป๋าที่ทำมาจากวัสดุชนิดอื่นมาก ซึ่งหากไม่ใช่แบรนด์เนมยี่ห้อดัง ราคาขายโดยทั่วไปจะมีราคาเพียงแค่หลักร้อยเท่านั้น แถมในปัจจุบันยังสามารถค้นหาวิถีทำกระเป๋าผ้าแฮนด์เมดหรือกระเป๋า DIY หรือถุงผ้าหูรูด ได้ง่าย ๆ ทำให้หลายคนสามารถตัดเย็บกระเป๋าเก๋ ๆ ใช้เองได้โดยไม่ลำบาก


เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 5 ประโยชน์ดี ๆ ของ กระเป๋าผ้า ที่นำมาฝาก ซึ่งจะเห็นได้ว่าการเลือกใช้กระเป๋าที่ใช้ผ้าเป็นวัสดุหลักนั้นนอกจากจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเองแล้วยังเป็นการช่วยลดปริมาณขยะพลาสติกที่กำลังเป็นปัญหาสำคัญของโลกและช่วยสร้างจิตสำนึกในการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy