9 ไอเดีย สั่งทำทำกระเป๋าผ้า จากผ้าดิบ อย่างไรให้เลอร์ค่า

356 Views  | 

9 ไอเดีย สั่งทำทำกระเป๋าผ้า จากผ้าดิบ อย่างไรให้เลอร์ค่า

1.ไอเดีย ทำกระเป๋าผ้า  พิมพ์ลาย สำหรับประชาสัมพันธ์  :
วิธีนี้ถือว่านิยมากที่สุด เพราะด้วยกระแสลดโลกร้อน ไม่ว่า หน่วยงาน บริษัท องค์กร หรือ แบรนด์ไหน ก็ใช้กระเป๋าผ้าดิบ หรือ ถุงผ้าดิบ เป็นเครื่องมือ ประชาสัมพันธ์ทางการตลาด เนื่องด้วย การสั่งทำถุงผ้า หรือ สั่งผลิตกระเป๋าผ้า เปรียบเสมือนพื้นที่สื่อโฆษณาเคลื่อนที่ได้ เช่นเดียวกับ หลักการโฆษณาผ่าน รถวิ่ง หรือ ป้ายโฆษณาตามสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งถือว่าเป็นพื้นที่สื่อที่มีมูลค่า


2.ไอเดีย ทำของชำร่วยงานแต่งงาน :
จริงๆ แล้ว ไม่เพียงแต่งานแต่งงาน อาจรวมถึงงานทำบุญบ้าน เลี้ยงพระ และงานมงคลอื่นๆ ที่หลายคนนิยม สั่งทำกระเป๋าผ้าดิบ รูปทรงต่างๆ เช่น กระเป๋าผ้า หูหิ้ว ถุงผ้าดิบหูรูด แทนบรรจุภัณฑ์ ใส่สิ่งของเพื่อถวายสังฆทาน ซึ่งผ้าดิบ ถือว่าเป็นถุงผ้าหรือบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าที่ ดูเก๋ ทันสมัย จึงทำให้ ทั้งหน่วยงาน และ แบรนด์สิ นค้าจึงนิยม สั่งผลิตถุงผ้าดิบ


3.ไอเดีย ทำกระเป๋าผ้าใส่ไวน์ ใส่ขวดน้ำ หรือ ที่ใส่แก้วกาแฟ :
การนำผ้าดิบหรือ ผ้าแคนวาส มาทำเป็นที่ใส่ขวด เพื่อให้สะดวกในการพกพา ถือว่าแนวคิด หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่า รูปแบบกระเป๋าผ้าดิบ หรือ ถุงผ้าใส่ขวดน้ำ พิมพ์ลาย เป็นแนวคิดที่มามานานแล้ว แต่ภายหลังกำลังมาแรงการรณรงค์ลดถุงพลาสติก มีความเข้มขนมากขึ้น


4.ไอเดีย ทำกระเป๋าผ้า พรีเมี่ยม ใส่เครื่องประดับ :
ปกติการ สั่งทำกระเป๋าผ้า ใส่เครื่องประดับ อย่าง แหวน หรือ เครื่องเพรชที่มีมูลค่า มักนิยมถุงผ้าบรรจุภัณฑ์ด้วยผ้ากำมะหยี่ หรือ ผ้าซาติน ที่คล้ายๆ ผ้าร่ม แต่ปัจจุบัน วัยรุ่นยุคใหม่ก็หันมาเป็นเจ้างแบรนด์เครื่องประดับมากขึ้น ซึ่งการนำผ้ากำมะหยี่ หรือ ผ้าซาตินอาจไม่ตอบโจทย์ เพราะด้วยรูปลักษณ์ของเนื้อผ้า ที่มีราคาสูง และ แบบเหมาะสำหรับกลุ่มผู้ใหญ่


5.ไอเดีย ทำกระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอาง :
ธุรกิจเครื่องสำอาง และ ธุรกิจ รับทำกระเป๋าผ้า ใส่เครื่องสำอาง โดยเฉพาะ ถือว่า เป็นธุรกิจที่กำลังมาแรง ที่คู่กันมา และสร้างรายได้อย่างมหาศาลให้กับเจ้าของแบรนด์ ที่หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันการแข่งขันที่สูงมาก


6.ไอเดีย ทำกระเป๋าผ้า หรือ ถุงผ้าใส่ขนมปัง :
ไอเดียนี้ถือว่าเป็นไอเดียที่ค่อยข้างใหม่ สำหรับวงการขายเบเกอร์ในบ้านเรา แต่สำหรับในต่างประเทศ ที่จริงจังกับการลดถุงพลาสติก การนำถุงผ้าไปใช้ จนกระทั่งเป็นบรรจุภัณฑ์ใส่ขนมปังหรือ เบเกอร์รี่ด้วย ด้วยคุณสมบัติของผ้าดิบ ที่ซับความมัน ระบายอากาศ และซักทำความสะอาดได้ ทำให้เมื่อประยุกต์ใช้ใส่ขนม จึงทำให้ผู้ใช้งานถือจับได้ง่าย และเป็นการถนอมอายุของขนมปังให้ทานได้นานยิ่งขึ้น


7.ไอเดียนำผ้าดิบ เพื่อ สั่งผลิตกระเป๋าผ้า แฟชั่น :
“กระเป๋าผ้า แฟชั่น” เป็นสุดยอดไอเท็ม ที่ทำให้ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งกายได้สนุกสนาน กับการ Mix and Match ซึ่งกระเป๋าผ้าแฟชั่น ส่วนใหญ่ในท้องตลาด ก็ผลิตจากผ้าที่มีเกรดความพรีเมี่ยมต่างกัน


8.ไอเดียสั่งทำกระเป๋าผ้าดิบ เพื่อใช้ใส่ของในครัวเรือน :
หลายคนคงนึกไม่ออกว่า กระเป๋าผ้าดิบ จะได้รับความนิยมสำหรับเป็นของใช้ในครัวเรือนได้อย่างไร ซึ่งจริงๆ แล้ว อย่างการสั่งผลิตถุงผ้าดิบ หูรูด ขนาดเล็ก มักนิยมผลิตเพื่อเป็นถุงผ้าใส่เครื่องเทศ ใส่ผลไม้ สำหรับทำอาหาร นอกจากนี้ใช้ผ้าดิบ ก็ถูกนิยมมาผลิตเป็นไอเดียกล่องใส่กระดาษทิชชู หรือเพื่อสั่งทำกระเป๋าผ้าดิบ เล็กๆ เพื่อไอเท็มประจำครัวเรือน เช่น ปลอกใส่ช้อน ซองใส่ตะเกียบ


9.ไอเดียทำเสื้อโยะ :
สำหรับคนรักสุขภาพห้ามพลาดกับไอเดียการทำผ้าดิบหรือผ้าแคนวาสสีขาวไม่ฟอกมาผลิตเป็นกระเป๋าผ้าใส่เสื่อโยคะ เพราะแค่ผ้าดิบขาวๆ ก็สามารถทำกระเป๋าโยคะที่ดูแฟชั่น แต่เรียบหรู จนหลายคนต้องเลี่ยวหลังแน่น่อน การใช้ผ้าดิบ เพื่อผลิตเป็นสินค้าเกี่ยวกับการออกกำลังกาย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy