10 ดีไซน์เปลี่ยน “กระเป๋าลดโลกร้อน” ให้แตกต่างสไตล์คุณ

335 Views  | 

10 ดีไซน์เปลี่ยน “กระเป๋าลดโลกร้อน” ให้แตกต่างสไตล์คุณ

1.กระเป๋าผ้าทรงแบนและมีก้น เรียบๆ แต่คลาสสิค (Classic style) นับว่าเป็นถุงผ้าลดโลกร้อนที่การันตีได้เลยว่า ไม่ว่าแบรนด์ไหน หรือหน่วยงานไหนที่เคยทำถุงผ้าแจกโลกร้อนต้องเคยสั่งผลิต หรือมีไว้ในคอลเล็คชั่นของพรีเมี่ยม ของแจกประจำโครงการประชาสัมพันธ์แน่นอน เพราะด้วยรูปแบบกระเป๋าที่ดูเรียบง่าย แต่ดูคลาสสิค แถมควบคุมงบประมาณของราคาถุงผ้าได้ให้อยู่ในจำนวนเงินที่จำกัด


2.กระเป๋าผ้าสะพายข้าง แบบมีหูรูด (String tote bag) คือ รูปแบบของกระเป๋าสะพายข้างที่ถูกพัฒนาจากทรงถุงผ้ารณรงค์ลดโลกร้อนทรงแบน ด้วยการเพิ่มฟังก์เชือกรูดเข้าไปที่ตรงปากกระเป๋า เพื่อให้ผู้ใช้งานได้ประสบการณ์การใช้งานที่ตอบสนองได้ดีกว่าเดิม


3.กระเป๋าผ้าสะพายข้าง 2 ระดับ ปรับสายได้ (Double handle bag)  ปกติถุงผ้า Tote ที่ไม่ว่าจะทำด้วยวัสดุผ้าดิบหรือผ้าแคนวาส จะมักทำเป็นทรงสะพายข้างโดยมีหูหิ้ว 2 สาย ดังนั้นฟังก์ชั่นการใช้งานจึงมีแค่ไว้สะพายไหล่หรือคล้องไหล่เพียงอย่างเดียว


4.กระเป๋าผ้าสะพายข้าง รัดเก็บด้วยกระดุม (Button and ring) ถ้านึกถึงทรงกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าพับเก็บได้ เชื่อได้ว่าหลายคนจะนึกถึงถุงผ้าทรงเสื้อกล้ามที่มีกระเป๋าผ้าใบเล็ก ๆ สำหรับพับเก็บกระเป๋าผ้าใบใหญ่ เพื่อความสะดวกในการพกพา หรือจะเป็นอีกรูปแบบของกระเป๋าผ้าพับเก็บได้ยอดฮิตคือ ทรงที่มีแรงบรรดาลใจมาจากถุงผ้าพลาสติก ซึ่งผลิตด้วยเนื้อผ้าร่มบางๆ หลากหลายสีสัน 


5.กระเป๋าผ้าสะพายข้าง รัดเก็บด้วยกระดุม (Button and ring) ถ้านึกถึงทรงกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าพับเก็บได้ เชื่อได้ว่าหลายคนจะนึกถึงถุงผ้าทรงเสื้อกล้ามที่มีกระเป๋าผ้าใบเล็ก ๆ สำหรับพับเก็บกระเป๋าผ้าใบใหญ่ เพื่อความสะดวกในการพกพา หรือจะเป็นอีกรูปแบบของกระเป๋าผ้าพับเก็บได้ยอดฮิตคือ ทรงที่มีแรงบรรดาลใจมาจากถุงผ้าพลาสติก ซึ่งผลิตด้วยเนื้อผ้าร่มบางๆ หลากหลายสีสัน 


6.กระเป๋าผ้าสะพายข้าง สายเต็มใบ (Duffel tote bag) เพิ่มความแข็งแรงด้วยถุงผ้าสะพายข้างด้วยรูปแบบการเย็บของสายกระเป๋าเต็มใบ ที่ให้ดีไซน์ของกระเป๋าผ้าที่ดูแพงขึ้น และทนทานขึ้น เพราะแบบกระเป๋าผ้าโดยทั่วไปสายกระเป๋าหรือหูของกระเป๋าผ้า จะเย็บและรับน้ำหนักของกระเป๋าผ้าจากตรงปากกระเป๋า


7.กระเป๋าผ้าสะพายข้าง สายเต็มใบ (Duffel tote bag) เพิ่มความแข็งแรงด้วยถุงผ้าสะพายข้างด้วยรูปแบบการเย็บของสายกระเป๋าเต็มใบ ที่ให้ดีไซน์ของกระเป๋าผ้าที่ดูแพงขึ้น และทนทานขึ้น เพราะแบบกระเป๋าผ้าโดยทั่วไปสายกระเป๋าหรือหูของกระเป๋าผ้า จะเย็บและรับน้ำหนักของกระเป๋าผ้าจากตรงปากกระเป๋า


8.กระเป๋าสะพายข้างพับได้แบบรัดยาง (tieding bag) การผลิตกระเป๋าผ้าพับได้แบบใช้ยางรัดเป็นถุงผ้าพับได้อีกรูปแบบที่ได้รับการตอบรับที่ดีมาก มาดูข้อดีของการใช้ยางรัดกระเป๋าผ้าคือ ผู้ใช้งานสามารถพับกระเป๋าผ้าได้ตามขนาดที่ต้องการเพื่อจัดเก็บ เพราะบางครั้งอาจจะมีพื้นที่จัดเก็บที่เล็กมากจึงอยากจะม้วนกระเป๋าผ้าแล้วรัดไว้ในช่องที่ต้องการอย่างพอดีจริงๆ ถุงผ้าพับได้แบบรัดยางหรือมียางยืดคาดตัวกระเป๋าผ้าจะตอบโจทย์


9.แบบกระเป๋าพับได้แบบรูดซิปเก็บ (Foldable zip bag) เป็นทรงถุงผ้าสะพายข้างที่เน้นการจัดการแบบเน้นมูลค่า เหตุผลที่บอกว่ารูปแบบกระเป๋าผ้าพับได้ทรงนี้เน้นมูลค่าเพราะว่า รูปแบบการพับเก็บด้วยซิปรูปมักนิยมใช้กับกระเป๋าผ้าที่เน้นดูเป็นทางการ เช่นเป็นทรงกระเป๋าผ้าที่สั่งผลิตเพื่อลูกค้าคนพิเศษ ญาติผู้ใหญ่ แบรนด์สินค้าที่ต้องการขายสินค้าราคาสูง


10.แบบกระเป๋าพับได้แบบรูดซิปเก็บ (Foldable zip bag) เป็นทรงถุงผ้าสะพายข้างที่เน้นการจัดการแบบเน้นมูลค่า เหตุผลที่บอกว่ารูปแบบกระเป๋าผ้าพับได้ทรงนี้เน้นมูลค่าเพราะว่า รูปแบบการพับเก็บด้วยซิปรูปมักนิยมใช้กับกระเป๋าผ้าที่เน้นดูเป็นทางการ เช่นเป็นทรงกระเป๋าผ้าที่สั่งผลิตเพื่อลูกค้าคนพิเศษ ญาติผู้ใหญ่ แบรนด์สินค้าที่ต้องการขายสินค้าราคาสูง

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy