7 ไอเดียกระเป๋าผ้าแคนวาส สีสันใหม่ เอาใจหน้าร้อน

515 Views  | 

7 ไอเดียกระเป๋าผ้าแคนวาส สีสันใหม่ เอาใจหน้าร้อน

1.กระเป๋าผ้าแคนวาส หูหิ้ว แบบถือ
กระเป๋าผ้าแคนวาสแบบถือ นับว่าเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้า ที่สามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งลักษณะของกระเป๋าผ้าแคนวาสแบบถือมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการดีไซน์ แต่จุดเด่นที่ทำให้รู้ได้ทันทีว่าทรงกระเป๋าผ้านี้เหมาะสำหรับถือไปไหนมาไหน


2.กระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง
การสั่งผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง สำหรับหน้าร้อน มีเคล็ดลับตรงที่การออกแบบลวดลายให้น่าสนใจ ( ติดตามเพิ่มเติม : 10 ไอเดีย สั่งทำกระเป๋าผ้า เก๋ๆ ต้อนรับ SUMMER ) มีรูปแบบคล้ายกับรูปแบบกระเป๋าผ้า แบบถือ ต่างกันตรงที่สายของหูหิ้วที่ยาวขึ้น กระเป๋าผ้าแคนวาสบางรูปแบบออกแบบให้ใช้งานแบบ 2 in 1 คือ เป็นทั่งกระเป๋าผ้าสะพายข้าง และ แบบถือในใบเดียวกัน


3.กระเป๋าผ้าซิปผ้า ใส่ของพกพา สีสันโดน
เมื่อนึกถึงกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ที่นิยมผลิตเพื่อแจกลูกค้า ส่วนใหญ่หลายแบรนด์จะนึกถึง กระเป๋าผ้าสะพายหลัง หรือ รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน แต่จะมีกี่แบรนด์ หรือหน่วยงานไหนที่จะคิดว่า กระเป๋าผ้าซิปรูด สีสันโดดเด่น ก็เป็นอีกรูปแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส ใส่ของพกพาที่น่าสนใจ ด้วยรูปแบบการใช้งานของกระเป๋าผ้าซิปรูด ที่พกพาง่ายและเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าที่มีความใกล้ชิดกับผู้ใช้งานมากที่สุด เพราะด้วยประโยชน์สารพัดของกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบซิปรูด เช่น ใส่ธนบัตร ใส่เอกสาร ใส่เครื่องเขียน ใส่เครื่องสำอาง หรือกระเป๋าผ้าซิปรูด พกพา ใส่อุปกรณ์สำหรับเดินทาง เป็นต้น


4.กระเป๋าผ้าสะพายหลัง หรือ กระเป๋าเป้ผ้าแคนวาส
เหตุผลที่ทำไมถึงจัดให้กระเป๋าผ้าสะพายหลัง เหมาะเป็นกระเป๋าผ้าที่ควรมีสำหรับหน้าร้อน เพราะในบ้านเรา ช่วงเมษายน นอกจากเป็นช่วงที่ร้อนที่สุดของไทยแล้ว ยังมีเทศกาลที่สำคัญอย่างเทศกาลสงกรานต์ ที่หลายคนมีแผนจะเดินทางไปต่างจังหวัดบ้าง กลับบ้านบ้าง จึงทำให้กระเป๋าผ้าสะพายหลัง เป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยม และจัดว่าเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าที่หลายหน่วยงาน รวมถึงแบรนด์สินค้า ให้ความสนใจและสั่งผลิตกันมาในช่วงเดือนเมษายน


5.กระเป๋าผ้าแคนวาส แบบคาดอก
เรียกได้ว่าเป็นแบบกระเป๋าผ้าที่หลายคนมองข้าม สำหรับกระเป๋าผ้าแจกลูกค้าในช่วงซัมเมอร์ เพราะไม่คิดว่ากระเป๋าผ้าแคนวาส แบบคาดอกจะเป็นกระเป๋าผ้าที่ได้รับความนิยม เพราะอาจคิดว่ากระเป๋าผ้าแคนวาส แบบคาดออก เหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าที่เล็กตลาดแคบ แต่ที่จริงแล้วไม่ใช่เลย เพราะปัจจุบัน รูปแบบกระเป๋าผ้าที่ลูกค้าส่วนใหญ่มองหา จะเป็นกระเป๋าผ้าที่ใช้งานง่าย คือเน้นความคล่องตัว กระฉับกระเฉง ประมาณว่าใส่เสื้อยืดกางเกงยีนส์แล้วมีกระเป๋าผ้าแคนวาสคาดอกสักใบ เท่านี้ก็ดูเท่ห์ได้แบบไม่ต้องมีเครื่องประดับมากมาย


6.กระเป๋าหนีบผ้าแคนวาส หรือกระเป๋าคลัทช์  
หยุดยาวทั้งทีปาตี้กันหน่อย ไอเดียดีๆ สำหรับแบรนด์กระเป๋าผ้าแฟชั่น เอาใจสาวๆที่ชอบเที่ยว ชอบแต่งตัว ต้องไม่พลาด กับรูปแบบกระเป๋าผ้าหนีบ ผ้าแคนวาส หรือที่เรียกกันว่า กระเป๋าคลัทช์ ซึ่งฟังชื่อหลายคนอาจจะยังไม่คุ้นเคย แต่ถ้าใครได้เห็นแบบกระเป๋าผ้าก็ต้องร้องอ๋อ...อย่างแน่นอน


7.กระเป๋าผ้าแคนวาส แบบพับเก็บได้
รูปแบบของกระเป๋าผ้าแคนวาส พับได้ มาพร้อมกับกระแสของแคมเปญรักษโลก ที่หลายหน่วยงาน บริษัท รวมถึงห้างร้าน ที่พร้อมใจกันลดการใช้ถุงพลาสติก จึงทำให้การ สั่งทำกระเป๋าผ้า พับเก็บได้ เพื่อแจกเป็นของพรีเมี่ยม ของที่ระลึก สำหรับปีนี้ เพิ่มสูงขึ้นเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ด้วยรูปแบบที่เล็ก ต้นทุนไม่สูงมาก และรูปแบบกระเป๋าที่เข้าถึงทุกกลุ่มทุกเพศวัย

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy