สารพัดประโยชน์ไปกับกระเป๋าผ้า

329 Views  | 

สารพัดประโยชน์ไปกับกระเป๋าผ้า

- การเดินทาง ถุงผ้าเหมาะสำหรับใช้ถือขึ้นเครื่องได้อย่างรวดเร็ว เดินทางไปไหนมาไหน สามารถพกพาถุงผ้าไปได้ทุกที่


-ไปจ่ายตลาด สำหรับคุณแม่บ้านที่ต้องออกไปจ่ายตลาดด้วยตนเอง เหมาะที่จะใช้ถุงผ้าเป็นอย่างมาก เพื่อเอาไว้ใส่ผักผลไม้ทดแทนการใช้ถุงกระดาษหรือถุงพลาสติก ของกินบางอย่างที่มีน้ำหนักเบาสามารถใส่รวมกันในถุงผ้าได้โดยไม่ทำให้เสียหาย ถึงแม้จะยังมีการใส่ถุงร้อนอยู่บ้าง แต่ก็ช่วยลดการใช้ถุงพลาสติกได้หลายสิบถุงเลยทีเดียว


- ทำสวน หากคุณเป็นคนทำสวนคุณคงรู้ดีว่าการเก็บผลผลิตจากสวนไปยังครัวของคุณโดยใช้ถุงผ้าหิ้วจะทำให้มีความรวดเร็วและสะดวกมากขึ้น


- ทำงาน ถุงผ้าเหมาะสำหรับใส่อาหารกลางวันไปทำงาน ช่วยประหยัดเงินและลดการใช้ถุงพลาสติก หรือแม้แต่ใส่เอกสารเข้าที่ประชุม


- การจัดเก็บ ถุงผ้าเป็นที่เก็บของที่ดีเยี่ยมสำหรับสิ่งของต่างๆ เช่นอุปกรณ์ศิลปะของเล่นหรือวัสดุเย็บผ้า คุณสามารถใส่รหัสสีลงในถุงผ้าเพื่อค้นหาสิ่งที่คุณต้องการได้เร็วขึ้นซึ่ง


- สินค้าโปรโมชั่น ถุงผ้าสามารถนำมาเป็นสินค้าโปรโมชั่นแจกให้กับผู้บริโภค ช่วยบ่งบอกถึงการให้ความสำคัญในการรณรงค์การใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก


- ของชำร่วย ถุงผ้าสามารถพิมพ์โดยการสกรีนเป็นข้อความหรือรูปภาพที่ใช้เป็นของแจกหรือของชำร่วยตามงานสำคัญต่างๆ ได้ เช่น งานแต่ง งานบวช หรืองานปีใหม่บริษัท ยิ่งคุณใช้ถุงผ้ามากเท่าไหร่ก็ยิ่งส่งผลกระทบที่ดีต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้นเท่านั้น ทุกครั้งที่ต้องพกพาหรือขนย้ายสิ่งของไปในที่ต่างๆ ให้ลองใช้ถุงผ้าดู คุณจะไม่เสียใจกับความสะดวกและความเป็นประโยชน์ของถุงผ้า

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy