หูกระเป๋าผ้า

339 Views  | 

หูกระเป๋าผ้า

หูกระเป๋าผ้ามีกี่ประเภท?


ประเภทของหูกระเป๋าผ้า ทางโรงงานกระเป๋าผ้าของเรา มีการแบ่งประเภทหูกระเป๋าผ้า ให้เลือกด้วยกันทั้งหมดหลัก 6 ประเภท โดยเป็นทั้ง 6 แบบ เป็นแบบยอดนิยม สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งทำกระเป๋าผ้ากับเราแล้ว มีแบบหูกระเป๋าผ้าแบบอื่นๆ สามารถส่งมาให้ทางโรงงานกระเป๋าผ้าของเรา หรือส่งมาให้ฝ่ายขายของเราได้ตรวจสอบได้ก่อนเลยนะคะ

 

1.หูกระเป๋าผ้าในตัว (มาตรฐาน)
เป็นหูผ้าที่ใช้เนื้อผ้าในการทำกระเป๋าผ้ามาทำหูด้วย โดยขึ้นอยู่กับเนื้อผ้าที่ลูกค้าได้เลือก หูผ้าในตัวนั้นเป็นหูผ้ามาตรฐานที่ทางโรงงานทำกระเป๋าผ้าของเราทำให้กับลูกค้าอยู่แล้ว เพราะมีความแข็งแรงทนทาน กระเป๋าผ้าที่ออกมาจะมีสีเดียวกันทั้งหมดทั้งส่วนตัวกระเป๋าผ้าและหูกระเป๋าผ้า



2.หูทอผ้าดิบ
หูผ้าสีดิบลักษณะนุ่มมือ จับแล้วรับรองว่าจะไม่บาดมืออย่างแน่นอนค่ะ ตัวหูทอผ้าดิบนี้โดยปกติแล้วลูกค้าของเรามักนำไปใช้กับตัวกระเป๋าผ้าดิบชนิดต่างๆ หรือจะเป็นเนื้อผ้าอื่นๆก็ได้นะคะ แข็งแรงและรับน้ำหนักได้มาก



3.หูสปัน
หูสปันเป็นหูผ้าทอที่เห็นลายการทอโดดเด่นชัดเจนมากค่ะ ราคาอาจจะค่อนข้างสูงหน่อยแต่มีหลายสีให้เลือก รับรองว่าสวยเข้ากับกระเป๋าหลายๆแบบ หลายๆคอนเซปของลูกค้าอย่างแน่นอนค่ะ



4.หูกระเป๋าผ้าไนลอน
หูผ้าไนลอน เป็นหูผ้าสำเร็จที่ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในการทำหูกระเป๋าผ้า โดยหูผ้าไนลอนนั้น เป็นหูที่ใช้เส้นใยพลาสติกถอขั้นมา ทำให้ได้สีที่สด และมีความมันวาวและบางกว่าหูผ้าในตัว มีสีให้เลือกหลากหลายนิยมใช้กับกระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น หรือกระเป๋าผ้าแคนวาส



5.หูเชือก
สำหรับหูเชือกนั้นโดยปกติแล้วจะใช้ร้อยเข้ากับการเจาะตาไก่บนปากกระเป๋าค่ะ สามารถนำมาทำเป็นหูสะพายบ่าได้ หรือใช้เป็นหูมือจับก็ได้ อีกทั้งสามารถใช้ทำเป็นหูรูดปิดปากกระเป๋าผ้าได้อีกด้วย



6.หูหนัง
หูหนัง หูกระเป๋าผ้าที่พรีเมี่ยม ที่มีราคาที่สูงกว่าหูทั้งสามแบบก่อนหน้า แต่มีความหรูหราน่าใช้งาน เพิ่มความโดดเด่นมากขึ้น หากไม่ได้ร้อยเย็บเข้ากับตัวกระเป๋า จะใช้เป็นการตอกหมุดยึดกับกระเป๋าผ้าสั่งทำเพื่อเพิ่มความเเข็งแรงค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy