กระเป๋าผ้า สำหรับวันว่าง ๆ

343 Views  | 

กระเป๋าผ้า สำหรับวันว่าง ๆ

กระเป๋าผ้าที่เหมาะสำหรับวันว่าง ควรเป็นกระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าผ้าใส่สินค้าที่ไม่ใหญ่มาก ขนาดกระเป๋าผ้าสะพายกำลังดี เป็นจะเป็นกระเป๋าคู่ใจไปเดตสาวก็ได้ เพราะหากสาวน้อยต้องซื้อสินค้าอย่างเมามัน คงไม่วายไม่มีมือถือสัมภาระของตัวเอง แล้วถ้าผู้ชายอย่างเราเตรียมกระเป๋าผ้าคลูๆ ไว้สักใบ ใส่ของให้สาวๆที่เราเดตด้วยแล้ว ยังมีมือช่วยถือสัมภาระของเธออีก คงดูเทห์และมีความสุภาพบุรุษไม่เบา กระเป๋าผ้ารูปทรงที่คลาสสิคที่สุด คงหนีไม่พ้น กระเป๋าผ้าสะพายข้าง แต่คุณผู้ชายสามารถเลือกใช้ได้ ตามลุคการแต่งตัวในวันนั้น ๆ

 

สำหรับรูปทรงอื่นที่นิยมใช้ ได้แก่

 

  • กระเป๋าผ้าแคนวาส คาดอก

  • กระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง สะพายไหล่

  • กระเป๋าเป้สะพายหลัง

  • กระเป๋าผ้าถือ หรือกระเป๋าคลัทช์

 

จุดประสงค์การใช้งาน ของกระเป๋าผ้านี้ จะแตกต่างจากกระเป๋าอื่น ที่กล่าวมาข้างต้น เพราะสำหรับวันสบาย ๆ คุณผู้ชายไม่จำเป็นต้องบรรทุกสัมภาระ และสิ่งของมากมาย ต่างจากกระเป๋าหนุ่มสายออฟฟิศ ลักษณะกระเป๋า จึงไม่มีความหนา หรือกว้างมากนัก รวมถึงการเลือกใช้เนื้อผ้ากระเป๋าด้วย

 

เนื้อผ้าที่เหมาะสมสำหรับการผลิตกระเป๋าผ้านี้ คือ ผ้าแคนวาส , ผ้ากระสอบ , ผ้ายีนส์ , ผ้า 600D , ผ้าสปันบอนด์ และผ้า PU ( Polyurethane ) เป็นต้น แต่ความหนา - บางของเนื้อผ้าจะมีความเหมาะสม และน้ำหนักเบา สำหรับลูกเล่นอื่น จะเน้นไปที่การออกแบบลวดลาย , ทรงกระเป๋าดีไซต์เท่ , สีของกระเป๋าผ้า มากกว่า เหมาะใช้ได้หลายสถานการณ์ เช่น ไปเที่ยว , ออกเดท , เดินช้อปปิ้งตามห้าง ฯลฯ

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy