สีกระเป๋าตามวันเกิด เสริมดวง เสริมโชคลาภ!

3709 Views  | 

สีกระเป๋าตามวันเกิด เสริมดวง เสริมโชคลาภ!

คนเกิดวันจันทร์
มีนิสัยร่าเริง สดใส และมีบุคลิกเป็นที่ชื่นชอบของคนอื่น สามารถแต่งตัวได้หลายแบบ ควรมีกระเป๋าเก๋ ๆ ชิค ๆ ซักใบติดตัว สีกระเป๋าสตางค์เสริมดวงควรเป็นสีที่ออกโทนสีน้ำตาล ดำ และไม่ควรจะใช้กระเป๋าสตางค์ที่มีสีขาว สีครีม หรือว่าโทนสีออกเหลืองนวล ส้ม หรือว่าสีแดงก็ไม่เวิร์กนะ

 

คนเกิดวันอังคาร
คนเกิดวันอังคารก็ควรใช้กระเป๋าสีชมพูไปเลย เพื่อเพิ่มจุดเด่นให้กับตัวเองได้อีก แต่ถ้ากลัวว่าสีชมพูจะเด่นเกินไป โดยเฉพาะสำหรับคุณผู้ชาย จะเลือกกระเป๋าสตางค์เป็นสีเหลือง หรือสีน้ำตาล ให้เข้ากับบุคลิกบุคลิกของตัวเองก็ได้นะ แต่สีที่ไม่ควรใช้คือกระเป๋าสตางค์สีขาว

 

คนเกิดวันพุธ
เช่นเดียวกับคนที่เกิดวันอังคารเลย คนเกิดวันพุธช่วงตอนกลางวัน ควรใช้กระเป๋าสตางค์ตามสีประจำวันเกิด ซึ่งก็คือสีเขียว หรือจะเลือกกระเป๋าที่มีดีเทลสีเขียว ผสมกับสีน้ำตาล หรือสีม่วง ก็ทำให้มิกซ์แอนด์แมตช์ เข้ากับเสื้อผ้าได้หลายรูปแบบเลยนะ แต่คนเกิดวันนี้ สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ก็คือ กระเป๋าสตางค์สีชมพูนะ

 

คนเกิดวันพฤหัสบดี
ให้ใช้กระเป๋าสตางค์ตามสีประจำวันเกิดเสริมดวงปีนี้ จะต้องรับทรัพย์ไม่หวาดไม่ไหวแน่นอน สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิดสำหรับคนเกิดวันพฤหัสก็คือสีส้ม หรือออกไปในโทนสีเหลือง ส่วนสีที่ไม่ควรใช้ ก็คือกระเป๋าสตางสีดำ

 

คนเกิดวันศุกร์
การเลือก กระเป๋าตังตามวันเกิด ให้ใช้กระเป๋าสตางค์ตามสีประจำวันเกิดเสริมดวงรวยได้ด้วยเช่นกัน คือสีฟ้า ที่ช่วยเสริมบุคลิกดูดี หรือไม่ก็สีชมพู แต่ไม่ควรใช้สีม่วง หรือสีดำ สีโทนมืดทั้งหลาย

 

คนเกิดวันเสาร์
สีกระเป๋าสตางค์ตามวันเกิด ผู้ชาย และผู้หญิง ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีโทนมืด ๆ ดาร์ก ๆ อย่างสีดำ สีน้ำตาล สีม่วงเข้ม และสีเทา แต่ไม่ควรใช้กระเป๋าสตางค์สีเขียว หรือถ้าอยากได้ลุกสดใส ก็อาจเลือกกระเป๋าสตางค์ที่มีดีเทลสีเหล่านี้อยู่บ้าง ส่งเสริมความเป็นครีเอทีฟในตัวคุณออกมาให้โดดเด่นยิ่งขึ้น

 

คนเกิดวันอาทิตย์
ให้ใช้กระเป๋าสีแดงประจำวันเกิดก็ได้ ซึ่งเป็นสีที่ถูกโฉลก หรือจะเป็นสีเขียวก็ได้ แต่สีกระเป๋าสตางค์ที่ไม่ควรใช้ก็คือสีฟ้า

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy