ไอเดีย ทำของชำร่วยในงานมงคล

950 Views  | 

ไอเดีย ทำของชำร่วยในงานมงคล

จริงๆ แล้ว ไม่เพียงแต่งานแต่งงาน อาจรวมถึงงานทำบุญบ้าน เลี้ยงพระ และงานมงคลอื่นๆ ที่หลายคนนิยม สั่งทำกระเป๋าผ้าดิบ รูปทรงต่างๆ เช่น กระเป๋าผ้า หูหิ้ว ถุงผ้าดิบหูรูด แทนบรรจุภัณฑ์ ใส่สิ่งของเพื่อถวายสังฆทาน ซึ่งผ้าดิบ ถือว่าเป็นถุงผ้าหรือบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าที่ ดูเก๋ ทันสมัย จึงทำให้ ทั้งหน่วยงาน และ แบรนด์สิ นค้าจึงนิยม สั่งผลิตถุงผ้าดิบ เช่น งานขึ้นบ้านใหม่ งานทำบุญเลี้ยงพระ งานทำบุญเปิดธุรกิจใหม่  แต่หัวข้อนี้ ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ขอเลือกผ้าดิบ มาโฟกัสส่วนของการทำของชำร่วยงานแต่งงาน 

รูปแบบของกระเป๋าผ้าดิบ ที่นิยมนำมาใช้งานเพื่อเป็นของชำร่วย ของแจก งานแต่งงาน ได้แก่ กระเป๋าผ้า ซิปรูด , กระเป๋าผ้าหูรูด แบบกระทัดรัด ที่มีขนาดเล็กกว่าขนาด A4 , กระเป๋าผ้า สะพายข้าง แบบหูหิ้ว หรือจะมาในรูปแบบของกระเป๋าผ้าดิบ แบบถือ ติดกระดุม เป็นต้น ไอเดียนี้ ต้องยกให้ความคิดสร้างสรรค์ ที่เกิดจากความรักระหว่างคู่บ่าว-สาว ที่ขนาดโรงงานทำกระเป๋าผ้า มาแล้วมากมาย เห็นแล้วยังอดชื่นชมไม่ได้ว่า สวยงาม จริงๆ 

โดยเฉพาะการใช้ผ้าดิบ เพื่อเป็นของชำร่วย ก็ผลิตออกมาเป็นของได้หลายรูปแบบกระเป๋าผ้าหูรูด ใบเล็ก ๆ สำหรับใส่เมล็ดพันธุ์ ที่นับว่าไปไอเดียของชำร่วยที่นิยมมาก สำหรับยุคของกระแสรักษ์โลก นอกจากนี้ความหมายของการทำถุงผ้าดิบหรือถุงผ้าแคนวาส ใส่เมล็ดพันธุ์ ยังแฝงด้วยความหมายดี เช่น การดูแลเอาใช้ใจ การยืนยาวของต้นไม้ การฝ่าฟันอุปสรรคของลม ฝน  และสิ่งต่างๆ ให้มาดูกัน นอกจากนี้ ยังมีการสั่งทำกระเป๋าผ้า พิมพ์ลาย สำหรับเป็นของชำร่วยงานแต่งงาน

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy