กระเป๋าผ้าใบทรง Shopping bag

828 Views  | 

กระเป๋าผ้าใบทรง Shopping bag

หรือทรงกระเป๋าผ้าสะพายข้างสำหรับใส่เอกสาร สำหรับจ่ายตลาด เป็นต้น กระเป๋าผ้าใบยางทรงนี้สั่งผลิตเพื่อวัตถุประสงค์การใส่ของแบบเยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าช้อปปิ้งผ้าใบเป็นทรงขยายข้าง ตัวสายทำจากสายไนล่อนพรีเมี่ยม ที่มีเนื้อวัสดุคล้ายเข็มขัดผ้าหรือสาย belt ของรถยนต์

ทรงกระเป๋าช้อปปิ้งผ้าใบขนาดใหญ่ ที่นอกจากจะใส่ของได้จำนวนมาก ยังสามารถเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยการเพิ่มช่องใส่ของโดยตัดเย็บผ้าใบยางอีกสีด้านหน้า ช่องผ้าใบยางจะเป็นแบบเส้นแนวนอนหรือแนวเฉียงเพื่อเพิ่มดีไซน์ให้แปลกตากว่าเดิมได้

ไอเดียเพิ่มเติมสำหรับการผลิตกระเป๋าช้อปปิ้งผ้าใบยาง ให้เหมาะกับกลุ่มวัยสตรีท ด้วยฟังก์ชั่นช่องใส่ที่กล่าวไปข้างต้น เพิ่มเติมด้วยการเพิ่มซิปรูดที่ปากกระเป๋า จะช่วยให้กระเป๋าผ้าแฟชั่นกันน้ำที่สั่งทำ ลดการร่วงหล่นของเอกสาร กระเป๋าสตางค์ด้านในได้

และด้วยกระเป๋าผ้าใบมักเป็นที่นิยมของกลุ่ม bicycler  คือ สะพายกระเป๋าผ้าใบขณะขับจักรยาน แบรนด์ที่เลือกทรงกระเป๋าผ้าใบยางทรงนี้สามารถเพิ่มสายสะพายหลังแบบปรับได้ สำหรับใครที่อยากเพิ่มไอเดียสายแฟชั่นสวยๆ สามารถเลือกสายกระเป๋าผ้าที่ใช่ เพื่อเพิ่มมูลค่า กระเป๋าผ้าคุณให้ดูแพงได้ ทำให้เป็นทั้งทรงช้อปปิ้งและเป้สะพายหลังในใบเดียวกัน รับรองเลยว่าคอลเล็คชั่นหน้าฝนนี้ แบรนด์คุณต้องสร้างความต่างและเป็นผู้นำแฟชั่นกระเป๋าผ้าใบยางกันน้ำแน่นอน

การสั่งทำกระเป๋าผ้าใบ กันน้ำ ทรงช้อปปิ้ง พิมพ์สกรีน สามารถกำหนดตำแหน่งงานพิมพ์ได้ตามต้องการ เหมือนกับขั้นตอนการสั่งทำกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมทั่วไป หรือจะเพิ่มความแพงของกระเป๋าผ้าแบรนด์ด้วยโลโก้ยางหยอด แท็ก Label เป็นต้น ก็สามารถสั่งผลิตได้

การผลิตกระเป๋าผ้ายางผ้าใบทรงช้อปปิ้งที่ออกแบบได้เอง มีความยืดหยุ่นในดีไซน์สูง จึงทำให้กระเป๋าผ้าช้อปปิ้งผ้าใบมีตัวตนของแบรนด์ที่ชัดเจน ทั้งการเลือกสี กำหนดขนาด ฟังก์ชั่น โลโก้ พร้อมงานพิมพ์แนวๆ ที่เอาใจผู้ใช้งาน หากจะเปรียบเทียบรูปแบบทรงช้อปปิ้ง กับทรงกระเป๋าผ้าทรงอื่นๆ ที่นำเสนอมา ทรงช้อปปิ้งถือว่าคุ้มค่าที่สุด เพราะเป็นทรงที่ผู้ใช้ได้รับและใช้งานในชีวิตประจำวันได้คุ้มค่าที่สุดนั้นเอง

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy