6 โทนสีพาสเทล (popular pastel colors) แนะนำสำหรับทำถุงผ้า

1404 Views  | 

6 โทนสีพาสเทล (popular pastel colors) แนะนำสำหรับทำถุงผ้า

สีของผ้าพาสเทลมีหลายเฉดสี ซึ่งแต่ละสีของสีพาสเทลสามารถแยกย่อยได้หลายสีมากๆ แต่ครั้งนี้ของเลือกสีที่นิยมนำมาทำเป็นถุงผ้าแฟชั่นซึ่งพิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลด้วยกันทั้งหมด 6 โทนสีและให้โค๊ดสีแต่ละสี

เผื่อแบรนด์ไหนสนใจและนำไอเดียเหล่านี้ไปออกแบบถุงผ้าแนวแฟชั่นเป็นของตัวเอง หรือจะผลิตกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายพื้นลงบนตัวผ้าเต็มใบด้วยก็ไม่ว่ากัน  กับ 6 โทนสีและ 24 เฉดของสีพาสเทล (popular pastel colors) แนะนำทำสำหรับทำถุงผ้ามีดังนี้



1.สีชมพู ถ้าถามถึงถุงผ้าพิมพ์ดิจิตอลสีพาสเทลว่าสีไหนได้รับความนิยมสูงสุด สีแรกที่จะนึกถึงขึ้นมานั้นคือ สีชมพู ถุงผ้าพิมพ์ลายสีชมพูพาสเทล เหมาะกับผู้ที่รักแฟชั่นที่มีบุคคลิกน่ารักๆ ชอบความสดใสแต่มีความมั่นใจอยู่ในตัว และสำหรับคำถามว่าสีพาสเทลสีไหนที่นิยมสั่งทำถุงผ้าแคนวาสพิมพ์เต็มใบมากที่สุด 

โรงงานกระเป๋าผ้าก็โหวตให้กับสีชมพูมาเป็นอันหนึ่งเช่นกัน ซึ่งครั้งนี้โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าก็มี Pantone ของสีพาสเทล 6 เฉด ได้แก่ 705C , 698C , 706C , 699C , 469C , 7422C , 1767C และ 1775C

ถุงผ้าพิมพ์ลายสีชมพูพาสเทลเหมาะสำหรับทำเป็นกระเป๋าผ้าแจกแฟนคลับพิมพ์โลโก้ หรือถุงผ้าพิมพ์ลายพร้อมชื่อศิลปิน เพราะสังเกตุว่าสีชมพูพาสเทลเป็นสีประจำวงศิลปินหญิงของเกาหลีอยู่หลายวง หนึ่งในนั้นคือ วง Black pink

การเลือกใช้สีชมพูพาสเทลเพื่อออกแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่น สามารถเพิ่มต้นไม้หรือดอกไม้เข้าไปเพื่อความสดชื่นมากยิ่งขึ้น อีกทั้งการเพิ่มลายเข้าไปบนถุงผ้าพาสเทลสีชมพูจะทำให้แบรนด์เพิ่มจุดขายให้ผู้ใช้งานนำไป Mix and Match กับการแต่งตัวได้หลายโอกาสนั้นเอง

 

2.สีเขียว สำหรับถุงผ้าแฟชั่นที่เลือกใช้สีเขียวพาสเทลมาออกแบบเป็นสินค้าแฟชั่นให้ผู้ใช้ เรียกได้ว่าเป็นสีถุงผ้าที่เอาใจผู้รักธรรมชาติโดยแท้ เพราะสีเขียวพาสเทลที่ดูเยือกเย็น ให้อารมณ์รักสิ่งแวดล้อม เหมาะมากสำหรับสินค้าที่เกี่ยวข้องกับนักเดินทางสายผจญภัย

ดังนั้นหากคุณเป็นแบรนด์สินค้าที่ขายของเกี่ยวกับลูกค้ากลุ่มนี้ เช่น มีดเดินป่า ขายเต็นท์แคมปิ้ง ลองหากระเป๋าผ้าสีพิมพ์โลโก้วินเทจสีเขียวสักใบใส่สินค้า ก็จะช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าให้กลุ่มเป้าหมายซื้อสินค้าคุณได้ง่ายขึ้น และสำหรับนักการตลาดที่มองหากระเป๋าผ้าแฟชั่นสีพาสเทลแนวนี้ก็ลองจิตนาการดูว่า

หากลูกค้าเราชอบท่องเที่ยวธรรมชาติ สไตล์การแต่งตัวโทนสีเขียวถ้าจะขาดกระเป๋าผ้าแบรนด์สีเขียวพาสเทลของเราก็เหมือนจะมีอะไรที่ขาดไปแน่ๆ ลองมาสร้างความสมบูรณ์ให้กับแฟชั่นท่องเที่ยวเดินป่า ชมธรรมชาติด้วยกระเป๋าผ้าแคนวาสเท่ห์ๆ สีเขียวพาสเทลก็น่าจะดูดีมากเลยใช่ไหม

ซึ่งไม่ให้เสียเวลาไปหาโทนสีเขียวพาสเทล โรงงานกระเป๋าผ้าอยากแนะนำสีเขียวพาสเทลที่เหมาะสำหรับผลิตถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าเอาใจกลุ่มลูกค้าของคุณกัน ซึ่งครั้งนี้โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าก็ได้มี Pantone ของสีเขียวพาสเทล 6 เฉด ได้แก่ 7527C , 2404C , 566C , 621C , 656C , 7485C , 2260C และ 579C 

 

3.สีฟ้า สำหรับใครที่คิดว่าถุงผ้าสีพาสเทลเหมาะสำหรับกลุ่มลูกค้าวัยเด็กหรือผู้หญิงเท่านั้น ลองใช้สีฟ้าพาสเทลมาช่วยออกแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่นของคุณดูได้ เพราะสีฟ้าพาสเทลเหมาะกับแฟชั่นทั้งกลุ่มผู้หญิงและกลุ่มผู้ชาย ถุงผ้าสีฟ้าพาสเทลจึงเป็นตัวแทนของผู้ที่ชื่นชอบสายน้ำและท้องฟ้า เหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ชอบท่องเที่ยวทางทะเล หรือเชิงอนุรักษ์

ซึ่งแบรนด์ที่มองหากิจกรรมสำหรับทำ CSR ขององค์กร และมองหาถุงผ้าเพื่อให้ผู้ร่วมกิจกรรมที่ช่วยไปเก็บขยะทางทะเล ไปปล่อยสัตว์น้ำ และต้องการของที่ระลึกอย่างถุงผ้าแฟชั่นพิมพ์ลาย ก็อย่าลืมนำไอเดียถุงผ้าพาสเทลสีฟ้าไปสร้างความน่าสนใจให้กับผู้นำถุงผ้าไปใช้งาน สีฟ้าพาสเทลสีหลายเฉดด้วยกัน

แต่ถ้าอยากเพิ่มความหรูหราสีรสนิยมลองเลือกสีฟ้าอมเขียวอย่าง "สีเทอร์ควอยซ์ " ที่เป็นสีแห่งอัญมณีของหินแห่งพลังอำนาจและความศักดิ์สิทธิ์ ก็จะช่วยเพิ่มความมีพลังและดึงดูดสิ่งดีๆ ผ่านกระเป๋าผ้าแจก ที่อาจจะช่วยให้กิจกรรมที่ทำประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

นอกจากนี้สีฟ้าพาสเทลยังให้ความรู้สึกอบอุ่บ ปลอดภัย จึงเหมาะที่จะผลิตถุงผ้าเป็นของแถมสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในครัวเรือน อย่างเช่นถุงผ้าแถมกับผลิตภัณฑ์ล้างจาน กระเป๋าผ้าโปรโมชั่นคู่กับผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด หรือของพรีเมี่ยมหมวดแม่และเด็ก เป็นต้น ถุงผ้าพาสเทลดีไซน์น่ารักๆ จะทำให้ผู้ใช้งานมีความสุขที่จะสะพายไปไหนมาไหน และทำให้ผู้พบเห็นมีความสุขทุกครั้งเมื่อได้เห็น

ส่วนสำหรับผู้บริหารองค์กรใดที่เห็นว่าพนักงานของเราทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อย ลองใช้ถุงผ้าสีพาสเทลพิมพ์ลายของหน่วยงานแจกพนักงานในองค์กรดูได้ เพราะถุงผ้าสีฟ้าแนววินเทจจะช่วยลดความใจเย็นในการทำงานแล้ว ยังได้ถุงผ้าแฟชั่นที่เทรนด์ใหม่ให้เดินอวดกันได้อย่างแน่นอน

และหากแบรนด์หรือหน่วยงานใดที่กำลังสนใจที่จะใช้ถุงผ้าสีฟ้าพาสเทล มาเป็นส่วนหนึ่งของการผลิตกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมสวยๆ แต่ยังไม่ลงตัวอย่างจะใช้สีฟ้าพาสเทลเฉดใด ลองนำไอเดียที่โรงงานกระเป๋าผ้าของเราเสนอดูได้ กับเฉดสีฟ้าพาสเทลทั้ง 8 เฉดสี ได้แก่ 649C , 317C , 647C , 545C , 543C , 629C , 277C  และ 645C


4.สีแดง หลายหน่วยงานที่ผลิตถุงผ้าแฟชั่นกับทางเรา และมีสีแดงประจำองค์กรมักเป็นหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับพลังงาน แบรนด์สินค้าที่เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มีความกระตือรื้อร้น ความตั้งใจ ความจริงใจที่มีต่อผู้บริโภค

ตัวอย่างของแบรนด์ที่นิยมทำถุงผ้าแฟชั่นด้วยสีแดงพิมพ์โลโก้ เช่น แบรนด์เครื่องดื่มโค้ก  แบรนด์เครื่องดื่มชูกำลัง Red Bull แบรนด์รถ ISUZU MITSUBISHI เป็นต้น รูปแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่นที่นิยมใช้ผ้าสีแดงพาสเทล ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าทรงสะพายข้าง กระเป๋าเป้สะพายหลัง หรือกระเป๋าผ้าหูรูด

ซึ่งผ้าที่มีสีแดงพาสเทล เช่น ผ้าแคนวาส ผ้าโทเร ผ้าไมโครแต่หากใครที่มองว่าสีแดงทั่วไปมีความดุเดือดเกินไป อยากได้สีแดงที่ดูอบอุ่นและจริงใจ ก็ลองเปลี่ยนมาใช้โทนสีแดงพาสเทลดูได้

สำหรับการออกแบบกระเป๋าผ้าที่ใช้สีแดงพาสเทล สามารถเพิ่มความน่าสนใจด้วยการใช้คู่สีที่เหมาะกับสีแดงพาสเทล เช่น สีชมพู สีน้ำเงิน สีขาว เป็นต้น การใช้สีที่เหมาะกันมาช่วยในการออกแบบ จะทำให้กระเป๋าผ้าแฟชั่นสีพาสเทลใช้งานและแต่งตัวได้ง่ายขึ้น ไอเดียของสีแดงพาสเทลที่เราขอแนะนำสำหรับทำถุงผ้าแฟชั่น 8 เฉดสีได้แก่ 706C , 3519C , 3572C , 2029C , 169C , 2345C , 178C และ 1797C

 

5.สีม่วง เลี่ยงความหวานที่มากจนเกินไปด้วยสีม่วงพาสเทลได้ รู้ไหมว่าจริงๆ สีม่วงพาสเทลเป็นสีที่เป็นตัวแทนของดอกไม้ ที่มีความหมายดีๆหลายชนิด จึงเป็นเหตุผลที่หลายแบรนด์หรือหลายหน่วยงาน เลือกผลิตถุงผ้าด้วยสีม่วงพาสเทล

อีกทั้งนิยมออกแบบลวดลายด้วยลายดอกไม้ ลายตาราง ลายทาง มาเป็นส่วนประกอบความสวยงามให้กับถุงผ้าแฟชั่น นอกจากนี้สีม่วงพาสเทลยังให้ความรู้สึกมีเสน่ห์ ลึกลับน่าค้นหา สีม่วงพาสเทลโทนอ่อนจะให้อารมณ์ของความโรแมนติกร่วมด้วย

ตัวอย่างดอกไม้สีม่วงพาสเทลที่มีความหมายดีๆ ได้แก่ ดอก forget me not ที่มีความหมาย สัญลักษณ์​แห่งรักโรแมนติก , ดอกลาเวนเดอร์ ตัวแทนของความสันติ รักที่มั่นคง , ดอกลาเวนเดอร์ คือ ความสงบและสันติ ดอกเดซี่ ห่วงใย เอาใจใส่ และให้กำลังใจ และดอกไม้อื่นๆ อีกมากมาย


ดังนั้นสีม่วงพาสเทลจึงเหมาะมากสำหรับผลิตถุงผ้าแถมสินค้า เช่น ถุงผ้าใส่ชุดชั้นในสำหรับสุภาพสตรี ถุงผ้าแถมสินค้าประเภทน้ำยาทำความสะอาดที่มีกลิ่นดอกไม้ ถุงผ้าพิมพ์โลโก้สำหรับเป็นบรรจุภัณฑ์ใส่น้ำหอม กระเป๋าผ้าพรีเมี่ยมร่วมโปรโมทชั่นส่งเสริมการขายของสินค้าเครื่องเขียน เป็นต้น

ซึ่งรูปแบบถุงผ้าแฟชั่นแนวนี้สามารถเลือกเป็นแบบถุงผ้าหูรูดสีม่วงพิมพ์ลายน่ารัก กระเป๋าผ้าซิปรูดคล้ายกับกระเป๋าผ้าใส่เครื่องสำอางก็ได้ แล้วสกรีนโลโก้ด้วยคู่สีขาว สีเงิน สีเทา เป็นต้น เพื่อทำให้กระเป๋าผ้าแบรนด์คุณดูดีและพรีเมี่ยม

จึงเป็นเหตุผลที่หลายคนมักนิยมใช้สีม่วงพาสเทล มาเป็นส่วนนึงของการออกแบบถุงผ้าแฟชั่นร่วมกับดอกไม้ ลายเส้นที่เป็นตัวแทนของดอกไม้ และสีม่วงเองก็เป็นสีประจำองค์กรที่เน้นนโยบายของความซื่อสัตย์ ดังนั้นหากหน่วยงานไหนที่อยากทำถุงผ้าสีม่วงแจก แต่อยากได้โทนสีที่ดูสดใสและทันสมัยของเปลี่ยนมาใช้สีม่วงพาสเทลได้ รับรองเลยว่าถุงผ้าพิมพ์แบรนด์ของคุณจะได้ความสนใจมากขึ้นแน่นอน

และหากต้องการออกแบบถุงผ้าแล้วแต่ว่าไม่แต่ใจว่า เฉดสีม่วงไหนจะได้เหมาะกับแบรนด์ของเราหรือหน่วยงานของเรา ก็ลองเอาไอเดียสีม่วงพาสเทลที่โรงงานผลิตกระเป๋าผ้าได้เลือกมานำเสนอได้ทั้ง 8 เฉดด้วยกัน คือ 7436C , 2050C , 5225C , 257C , 677C , 685C , 2064C และ 2065C

 

6.สีเหลือง-ส้ม น่าร้อนนี้ใครมองหากระเป๋าผ้าทำโปรโมชั่นเพื่อประชาสัมพันธ์แบรนด์เชิญทางนี้ เพราะรูปแบบถุงผ้าสีเหลือง-ส้มพาสเทลจะให้น่าร้อนของคุณดูสดใสมากยิ่งขึ้น เพราะสีเหลืองพาสเทลหรือสีส้ม เป็นสีโทนร้อนที่ให้ความรู้สึกสดชื่น สดใส กระปรี้กระเปร่า และดูมีชีวิตชีวา เพราะสีเหลืองเปรียบเสมือนตัวแทนของหาดทรายและแสงอาทิตย์  จึงเป็นเหตุผลที่แบรนด์ที่ต้องการมีคอลเล็คชั่นกระเป๋าผ้าพิมพ์ลายสวยรับซัมเมอร์ห้ามพลาด

ยิ่งถ้าออกแบบกระเป๋าผ้าแฟชั่นสีเหลืองหรือสีส้มพาสเทลด้วยลายดอกไม้ ลายตารางหรือคู่สีเช่น สีขาว สีน้ำเงินกรมท่า สีดำ สีเขียว และสีเทา ก็จะทำให้กระเป๋าผ้าแฟชั่นพิมพ์แบรนด์น่าสะสม และ Mix and match กับการแต่งตัว กับเครื่องแต่งกายได้มากขึ้น ยิ่งมีอุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกันอย่างแว่นตา และหมวกสาน ก็ทำให้กระเป๋าผ้าพิมพ์ลายซัมเมอร์ปีนี้ช่วยให้น่าร้อนนี้ไม่น่าเบื่อจริงๆ

สำหรับโทนสีเหลืองและสีส้มพาสเทลที่อยากจะแนะนำ เพื่อว่าหน่วยงานไหนอยากทำกระเป๋าผ้าแจกช่วงหน้าร้อนนี้ หรือแบรนด์ไหนอยากถุงผ้าพิมพ์ลายเก๋ๆเป็นของตัวเองแล้ว ต้องการนำสีเหลืองพาสเทลให้มาเป็นส่วนหนึ่งของการออกแบบ ลองใช้สีพาสเทลโทนเหลือง-ส้มเหล่านี้ ได้แก่ 7499C , 7401C , 7403C , 1215C 2015C , 475C และ 2022C


 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy