3 เทคนิค การทำโลโก้บนกระเป๋าผ้า มีแบบไหนบ้างมาดูกัน

1657 Views  | 

3 เทคนิค การทำโลโก้บนกระเป๋าผ้า มีแบบไหนบ้างมาดูกัน

งานปัก
งานปัก : เราใช้เครื่องปัก 15 เข็ม ทำให้การปักครั้งหนึ่งพร้อมกันได้ถึง 15 สี เส้นด้าย ราคาจะ คิดตามขนาด(size) ของงานปัก สีจะมีผลอยู่บ้างจะเป็นเส้นด้ายที่เป็นไหมเงินหรือทองเท่านั้น นอกจากได้สีที่มากแล้ว ยังสามารถเพิ่มความนูนของโลโก้ได้อีกด้วย

งานสกรีน
งานสกรีน : งานสกรีนจะทำได้เมื่อทำบล็อก ตัวบล็อกสกรีนก็เหมือนตัวลายไว้สำหรับทำสกรีน ใน 1 บล็อกที่ทำสามารถสกรีนลงบนเสื้อหรือกระเป๋าได้มากกว่าพันหรือเป็นหมื่นเลยทีเดียว ตัวงานสกรีนก็จะประหยัด เพราะ เสียค่าบล็อก เพียงครั้งเดียว แต่สามารถสกรีนได้อย่างไม่จำกัด โดยส่วนมาก บริษัทจะรวมค่าบล็อกไปพร้อมกับงานสกรีนเรียบร้อยแล้ว

งานพิมพ์ทรานสเฟอร์ หรือ งานรีดร้อน
งานพิมพ์ทรานสเฟอร์ หรือ งานรีดร้อน : จะเป็นงานที่ปริ๊นภาพลงบนกระดาษและใช้ความร้อนรีดติดกับเนื้อผ้า สำหรับงานนี้ จะได้เฉพาะเนื้อผ้าบางประเภทเท่านั้น
 
ระยะเวลาการผลิต
ในแต่ละเทคนิค มีขั้นตอนในการทำงานที่แตกต่างกัน จึงมีการใช้ระยะเวลาการผลิตแต่ละชิ้นงานที่แตกต่างกัน ระยะเวลาขึ้นอยุ่กับ รูปแบบของโลโก้ ขนาด จำนวนชิ้นงานทั้งหมด
 
งานปัก เหมาะกับ จำนวนงานไม่เยอะ เน้นงานหลายสี
งานสกรีน เหมาะกับ จำนวนงานเยอะ แต่จำนวนสีไม่มาก 1-2 สี
งานพิมพ์ทรานสเฟอร์ เหมาะกับ งานที่ต้องการภาพเหมือนจริง
 
สำหรับลูกค้าที่มีข้อจำกัดในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็น แบบ ราคา การใช้งาน ระยะเวลาในการรับสินค้า สามารถปรึกษากับทีมงานฝ่ายขาย เพื่อให้คำแนะนำในการเลือกเทคนิคการผลิตที่เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มที่

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy