3 ไอเดียกระเป๋าผ้าแคนวาส สีสันใหม่ เอาใจหน้าร้อน ภาค 1

589 Views  | 

3 ไอเดียกระเป๋าผ้าแคนวาส สีสันใหม่ เอาใจหน้าร้อน ภาค 1

  1. กระเป๋าผ้าแคนวาส หูหิ้ว แบบถือ
    กระเป๋าผ้าแคนวาสแบบถือ นับว่าเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้า ที่สามารถใช้งานได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ซึ่งลักษณะของกระเป๋าผ้าแคนวาสแบบถือมีความแตกต่างกันขึ้นอยู่กับการดีไซน์ แต่จุดเด่นที่ทำให้รู้ได้ทันทีว่าทรงกระเป๋าผ้านี้เหมาะสำหรับถือไปไหนมาไหน

    อีกส่วนที่ไม่แพ้กันสำหรับการออกแบบกระเป๋าผ้า แบบถือ ก็คือ ความยาวของหูหิ้วที่ไม่ยาวมาก เหมาะกับขนาดของมือ การเย็บสายเก็บเป็นรูปทรงหูจับเพื่อให้ถือได้ง่าย และส่วนใหญ่จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่จนเกิดไป รูปทรงของกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบถือ แฟชั่น จะเป็นแบบขยายก้น ขยายข้างหรือไม่ก็ได้ ซึ่งกระเป๋าผ้าแคนวาสแบบถือ จะสามารถแยกย่อยออกแบบทรงต่างๆ 

    กระเป๋าผ้าแคนวาส แบบแถบคาด หูหิ้ว แบบถือ

    ลักษณะเด่นของกระเป๋าผ้าทรงนี้คือ จะมีแถบคาดที่ตัวกระเป๋าผ้า บางดีไซน์จะเย็บแถบคาดกระเป๋าที่ยาวตั้งแต่ก้นจนถึงปากของกระเป๋าผ้าแคนวาส แล้วเย็บไปกับตัวกระเป๋าผ้าเพื่อใช้เป็นหูหิ้ว ข้อดีของการออกแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบคาด นอกจากเป็นกระเป๋าผ้าที่ดูทันสมัยแล้ว ยังแฝงการใช้งานที่ทนทานมากขึ้น

    เพราะแถบหูหิ้วจะรับน้ำหนักของในกระเป๋าผ้าแคนวาสได้ทั้งใบ โดยวัสดุที่นำมาทำหูหิ้วแบบคาด สำหรับสั่งผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส เช่น หูผ้าสำเร็จรูปเนื้อผ้าฝ้ายแบบแบน ซึ่งจะมีทั้งลายถักสลับ และลายก้างปลา นอกจากนี้ก็มีสายทำหูหิ้วด้วยวัสดุไนล่อน เป็นต้น 

    ซึ่งการเพิ่มความน่าสนใจของการสั่งทำกระเป๋าผ้าแคนวาสทรงนี้ คือการสนุกกับการนำสายคาดสีสันต่างๆ เย็บคู่กับตัวกระเป๋าผ้าที่สีสันสดใส แล้วพิมพ์แบรนด์กระเป๋าผ้าลงไปไม่ต้องใหญ่มาก เพียงเท่านี้ก็จะได้กระเป๋าผ้าแฟชั่นประจำซัมเมอร์คอลเล็คชั่นเก๋ๆ ไว้อวดลูกค้าและกระตุ้นยอดขายทางการตลาดได้แซงหน้าแบรนด์อื่นๆได้แน่นอน

    กระเป๋าผ้าแคนวาส หูหิ้ว ช้อปปิ้ง แบบถือ

    มีหลายรูปทรง เพราะมีตั้งแต่ขนาดเล็กจนถึงแบบกระเป๋าผ้าใบใหญ่ ซึ่งรูปแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส ทรงช้อปปิ้ง รูปแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยหูหิ้วของกระเป๋าผ้านิยมใช้ผ้าชนิดเดียวกับตัวกระเป๋าผ้า มาทำหูหิ้ว ขนาดของความกว้างของหูหิ้ว มีขนาดตั้งแต่ 2 - 5 นิ้ว ส่วนรูปทรงที่ดูแฟชั่นทันสมัย เอกลักษณ์ของกระเป๋าผ้าแคนวาส หูหิ้ว ช้อปปิ้ง แบบถือ อยู่ตรงที่หูหิ้วที่เย็บต่อจากปากกระเป๋าผ้าแคนวาส

    โดยทั่วไปเราจะเห็นกระเป๋าผ้าถือทรงนี้ เป็นแบบสี่เหลี่ยม แต่เพื่อความแปลกใหม่ ลูกค้าสามารถออกแบบรูปทรงของกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบถือ เป็นทรงต่างๆ เช่น ทรงกระบอก ทรงวงรี ทรงกลม แบบสี่เหลี่ยมก้นมนโค้ง หรือจะประยุกต์ใช้สายสำเร็จแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส แถบคาด หรือจะเป็นหูหิ้วแบบหนังก็ทำให้กระเป๋าผ้าดูสวยงามขึ้นได้เช่นเดียวกัน


  2. กระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง
    การสั่งผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง สำหรับหน้าร้อน มีเคล็ดลับตรงที่การออกแบบลวดลายให้น่าสนใจ
    มีรูปแบบคล้ายกับรูปแบบกระเป๋าผ้า แบบถือ ต่างกันตรงที่สายของหูหิ้วที่ยาวขึ้น กระเป๋าผ้าแคนวาสบางรูปแบบออกแบบให้ใช้งานแบบ 2 in 1 คือ เป็นทั่งกระเป๋าผ้าสะพายข้าง และ แบบถือในใบเดียวกัน

    ซึ่งรูปทรงของกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง ที่เราเห็นกันทั่วไป ได้แก่ กระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง หรือถุงผ้าลดโลกร้อน เป็นทรงถุงผ้าธรรมดา เป็นถุงผ้าสีขาว หรือถุงผ้าสีก็ได้ พร้อมหูหิ้วสะพายข้าง 2 ด้าน เย็บต่อจากตัวถุงผ้า การสั่งทำถุงผ้าหรือกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง พร้อมพิมพ์ นิยมใช้เป็นถุงผ้าแจกตามงานสัมมนา นอกจากนี้ยังมีกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพาย หูรูด  กระเป๋าผ้าสะพายข้าง พร้อมซิปรูด และรูปทรงอื่นๆ

    กระเป๋าผ้าสะพายข้าง แบบหูรูด

    สไตล์กระเป๋าผ้าหูรูด สะพาย เป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส ที่มีเชือกรูดที่ปากกระเป๋า ข้อดีคือช่วยป้องกันการสูญหายของสิ่งของ การออกแบบเอาใจสาวๆ สไตล์ญี่ปุ่น เกาหลี เน้นดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่าย แต่ใช้งานได้จริง เหมาะสำหรับสาวที่ชอบการแต่งตัวแบบลุยๆ หรือสาวหวาน

    แบรนด์สินค้าที่เหมาะกับการสั่งทำกระเป๋าผ้าแคนวาส หูรูด จะเป็นกลุ่มลูกค้า ตั้งแต่วัยรุ่นถึงวัยกลางคน เรียกได้ว่าครอบคลุมเกือบทุกเพศทุกวัย กระเป๋าผ้าสะพายข้าง หูรูด สามารถพิมพ์สกรีนโลโก้ หรือ ข้อความได้ การออกแบบอาจใช้ตัวอักษรสกรีนยี่ห้อสินค้าตรงกลาง หรือจะใช้เป็นแท็กสินค้าคล้ายกับริบบิ้นเล็ก เย็บติดข้างกระเป๋าแคนวาส ก็ทำให้ดูคูลท์และแตกต่างอย่างลงตัว

    กระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง พร้อมหูหิ้ว

    เรียกได้ว่าเป็นกระเป๋าผ้าที่เอาใจผู้ชื่นชอบการใช้งานกระเป๋าผ้าแบบมีฟังก์ชั่น คือ ใช้สะพายข้างก็ได้หรือจะเป็นกระเป๋าถือก็ได้ ทำให้กระเป๋าผ้าแคนวาสมีประโยชน์การใช้งานได้หลายโอกาส ซึ่งรูปแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายข้าง พร้อมหูหิ้ว ควรเหมาะกับใคร คำตอบคือ เหมาะกับผู้หญิงหรือผู้ชายช่วงวัยทำงาน รวมถึงวัยเรียน ที่ต้องการพกพากระเป๋าผ้าแฟชั่นสักใบ ที่สามารถใช้เป็นกระเป๋าผ้าเดินห้างได้ แล้วก็เป็นกระเป๋าผ้าสำหรับสะพายเก๋ๆ ไปทำงานได้ในใช้เดียวกัน

    แล้วสำหรับซัมเมอร์ที่กำลังมาถึง สำหรับหน่วยงาน เจ้าของแบรนด์ที่สนใจ สั่งทำกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบสะพายข้าง พร้อมหูหิ้ว ก่อนจะรับทำกระเป๋าผ้า แฟชั่น แคนวาส กันอาจจะคำนึงถึงผู้ใช้งาน เช่น จะเอาไปแจกกลุ่มลูกค้าผู้หญิงหรือผู้ชาย เพราะถ้าสนใจผลิตกระเป๋าผ้าแคนวาส สำหรับผู้หญิง ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้าขอแนะนำ สีผ้าแคนวาส

    เช่น สีแดง สีชมพูหวาน สำหรับสาวหวานเรียบร้อยสไตล์เกาหลี หรือ จะสาวเปรี๊ยวสะพายท้าลมแดด ด้วยสีชมพูบานเย็น สีส้ม สีเหลือง แต่ถ้าลูกค้าผู้ชาย ก็เลือกสี เช่น สีฟ้า สีน้ำเงิน สีเหลืองเข้ม สีกากี สีกรมท่า เป็นต้น  ถึงแม้ว่าสีเป็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยแต่ถ้าคุณเลือกได้ถูกต้องก็โดนใจลูกค้าไปแบบวินๆ



  3. กระเป๋าผ้าซิปผ้า ใส่ของพกพา สีสันโดน
    เมื่อนึกถึงกระเป๋าผ้าพรีเมี่ยม ที่นิยมผลิตเพื่อแจกลูกค้า ส่วนใหญ่หลายแบรนด์จะนึกถึง กระเป๋าผ้าสะพายหลัง หรือ รับผลิตถุงผ้าลดโลกร้อน แต่จะมีกี่แบรนด์ หรือหน่วยงานไหนที่จะคิดว่า กระเป๋าผ้าซิปรูด สีสันโดดเด่น ก็เป็นอีกรูปแบบกระเป๋าผ้าแคนวาส ใส่ของพกพาที่น่าสนใจ ด้วยรูปแบบการใช้งานของกระเป๋าผ้าซิปรูด ที่พกพาง่ายและเป็นรูปแบบกระเป๋าผ้าที่มีความใกล้ชิดกับผู้ใช้งานมากที่สุด เพราะด้วยประโยชน์สารพัดของกระเป๋าผ้าแคนวาส แบบซิปรูด เช่น ใส่ธนบัตร ใส่เอกสาร ใส่เครื่องเขียน ใส่เครื่องสำอาง หรือกระเป๋าผ้าซิปรูด พกพา ใส่อุปกรณ์สำหรับเดินทาง เป็นต้น

    ซึ่งการสั่งผลิตกระเป๋าผ้าซิป ด้วยผ้าแคนวาสนี้เปรียบเสมือนกระเป๋าผ้าแฟชั่นเคลื่อนที่ ที่กลายเป็นกระเป๋าผ้าใบโปรดของผู้ใช้งานได้อย่างไม่ยากเย็น นอกจากนี้สำหรับประสบการณ์ที่รับทำกระเป๋าผ้าแคนวาส ซิปรูด พบว่า การพิมพ์สกรีนโลโก้ อย่าง ข้อความ แบรนด์ ลวดลาย ก็ทำได้ง่ายๆ และดูทันสมัยไม่แพ้กระเป๋าผ้าแคนวาส แบบสะพายข้างเลยทีเดียว

    จบไปแล้วกับ 3 ไอเดียกระเป๋าผ้าแคนวาส สีสันใหม่ เอาใจหน้าร้อน ภาค 1  แล้วพบกันใหม่รอบหน้า กับภาค 2 !

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy