เนื้อผ้าสำหรับผลิตถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลาย เอาใจสายสร้างแบรนด์

1325 Views  | 

เนื้อผ้าสำหรับผลิตถุงผ้าหูรูดพิมพ์ลาย เอาใจสายสร้างแบรนด์

1. ผ้าดิบ ถุงหูรูดผ้าดิบเป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยธรรมชาติ ผ้าดิบมีเนื้อผ้าบางเบาถักทอแบบขึ้น 1 เส้น ลง 1 เส้น เนื้อผ้าดิบจึงมีผิวสัมผัสที่เรียบ ถุงผ้าหูรูดที่ผลิตด้วยผ้าดิบส่วนใหญ่จะไม่ได้เน้นการใช้งานที่ความแข็งแรง เน้นราคา และความเป็นธรรมชาติ สีของผ้าดิบเดิมจะเป็นสีขาวอมเหลืองอาจมีรอยเม็ดสีดำหรือจุดเล็กๆ บ้าง เกิดจากกระบวนการปั่นเส้นใยฝ้ายที่มีเม็ดฝ้ายปนอยู่


2. ผ้าไมโครพีช ลักษณะของผ้าไมโครพีชจะมีผิวสัมผัสที่นุ่มลื่นเนื้อผ้าจะมีผิวต่างกัน 2 ด้าน ด้านผ้าด้านหนึ่งจะมีผิวเรียบเงาคล้ายผ้าซาติน แต่เนื้อผ้าไมโครพีชจะมีความเงาน้อยกว่า แต่อีกด้านจะไม่ผิวด้านไม่มีความเงา แบรนด์ที่ใช้ผ้าไมโครทำกระเป๋าผ้าหูรูดส่วนใหญ่ จะนิยมใช้เพื่อเป็นถุงผ้าพิมพ์ลาย Fullcolor เพราะเหมาะสำหรับทำถุงผ้าหูรูดที่พิมพ์ลายเต็มใบ


3. ผ้าซาติน มีความนิยมสำหรับการทำถุงผ้าหูรูดที่เน้นความพรีเมี่ยม เช่น ถุงผ้าหูรูด สำหรับแจกงานแต่งงาน ถุงผ้าหูรูดใส่กระเป๋าผ้าแบรนด์เนม ถุงผ้าหูรูดพิมพ์แบรนด์สำหรับเครื่องสำอางที่ต้องการความมีระดับ ถุงผ้าหูรูดที่เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่ชุดแฟชั่น เนื้อผ้าของซาตินดูมีราคา


4. ผ้าสปันบอนด์ ได้รับความนิยมอย่างสูงเช่นกัน มักผลิตเพื่อใช้ในการแจกในงานสัมมนา หรือใช้เป็นบรรจุภัณฑ์สำหรับใส่ของขวัญ รูปทรงสวยงาม เพราะมีความคงตัว มีความแข็งแรง และราคาไม่สูง เหมาะกับการทำเป็นงานพิมพ์ลายสกรีน เพราะด้วยเนื้อผ้าจะทำให้สีที่ใช้สกรีนยังดูสดเหมือนเดิม

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy