เปลี่ยน “กระเป๋าธรรมดา” ยังไงให้ดู “แพง”

2410 Views  | 

เปลี่ยน “กระเป๋าธรรมดา” ยังไงให้ดู “แพง”


 
     – พวงกุญแจ เป็นอีกหนึ่งของประดับที่ช่วยให้ กระเป๋าแฟชั่น ธรรมดา ๆ ดูดีขึ้น ซึ่งพวงกุญแจเป็นเครื่องประดับอย่างง่าย มีให้เลือกหลายแบบ ลองเลือกแบบที่ดูดีมาประดับกระเป๋าก็เป็นการเพิ่มความสวยงามและดูแพงมากขึ้น เช่น พวงกุญแจแบบภู่ ที่มีทั้งแบบขนนุ่ม ๆ แบบหนัง หรือจะเป็นพวงกุญแจสายสร้อยรูปน่ารัก ๆ มาประดับเป็นต้น
 
     – สายสะพาย เป็นอีกหนึ่งวิธีการเพิ่มความแตกต่างจากกระเป๋าธรรมดาให้เป็นกระเป๋าหรู เช่น สายสะพาย แบบหนัง แบบสายโซ่เหล็กสีทอง
เส้นเล็ก ๆ หรือเปลี่ยนสายสะพายหนังมาเป็นสายสะพายแบบผ้าสีตัดกัน ก็จะดูสวยงามแปลกตามไปอีกแบบ
 
     – ผ้าพันหูกระเป๋า สามารถเพิ่มราคาให้กระเป๋าที่เราถือได้เลย เรามักจะเห็นหลายคนเพิ่มมูลค่ากระเป๋าใบโปรดด้วยการใช้ผ้าพันบริเวณหูจับกระเป๋าหรือผูกบริเวณสายสะพายวิธีการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้กระเป๋าใบเดิมดูสวยงามสมราคามากขึ้นซึ่งผ้าพันหูกระเป๋าสวยๆมีให้เลือกซื้อค่อนข้างมากและมีให้เลือกหลายลายลองเลือกลายที่เหมาะสมรับรองกระเป๋าสุดรักของคุณจะดูแพงขึ้นอีกนิดแน่นอน
 
     – ป้ายชื่อ การติดป้ายชื่อที่กระเป๋าสุดรักของคุณอาจดูเป็นเรื่องตลก แต่หากได้ลองแล้วก็เปรียบเสมือนเป็นแบรนด์กระเป๋าส่วนตัวของคุณเลยก็ว่าได้โดยเฉพาะกระเป๋าสะพายหลังที่หลายคนนิยมติดป้ายชื่อส่วนใหญ่จะนิยมใช้ป้ายหนังและป้ายที่ทำมาจากเหล็ก ทั้งเท่ห์แถมดูดีอีกด้วย
 
     – อาร์มแพทช์ จะมีลักษณะคล้าย ๆ กับการติดสติกเกอร์บนกระเป๋าซึ่งจะมีให้เลือกหลายลาย หากกระเป๋าแฟชั่น ที่ซื้อมาแล้วมีลายที่เรียบเกินไปอาจจะเลือกแพทช์สวย ๆ มาติดเพิ่มก็ดูมีสีสันไม่น้อยเลย
 
     – การเลือกขนาดของกระเป๋า เลือกขนาดกระเป๋าที่เล็กลงจากที่เคยใช้ ส่วนใหญ่แล้วสาว ๆ มักจะนิยมใช้กระเป๋าที่มีขนาดปกติทั่วไป หากลองเลือกขนาดที่เล็กลงมา ก็จะดูดี และใช้สอยได้สะดวกขึ้น
 
     กระเป๋าแฟชั่นบ้านเรามีให้เลือกหลายแบบหลายสไตล์ การสร้างความแตกต่างด้วยการตกแต่งที่ไม่เหมือนใครจะทำให้กระเป๋าใบนั้นดูแพงขึ้นสวยและแตกต่างจากคนอื่นเทคนิคที่เราได้กล่าวมานั้นเป็นวิธีการตกแต่งกระเป๋าง่ายๆที่ทั้งสวยถูกใจรับรองว่าถือไปไหนก็ไม่แพ้กระเป๋าแบรนด์ดังยี่ห้อไหน ๆอย่างแน่นอน
 
 
     แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม และโรงงานผลิตกระเป๋า ประเภทกระเป๋าหลายแบบ หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ กระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าพับได้ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าอเนกประสงค์ และอีกมากมายหลายแบบ โดยนำความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างดี และมีคุณภาพ

 

ที่มา : https://www.mattcorner.com/%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b8%a5%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%a2%e0%b8%99-%e0%b8%81%e0%b8%a3%e0%b8%b0%e0%b9%80%e0%b8%9b%e0%b9%8b%e0%b8%b2%e0%b8%98%e0%b8%a3%e0%b8%a3%e0%b8%a1%e0%b8%94%e0%b8%b2/

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy