4 เหตุผล ที่คนทั่วโลกถึงนิยมสั่งทำกระเป๋าผ้า PVC

898 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เหตุผล ที่คนทั่วโลกถึงนิยมสั่งทำกระเป๋าผ้า PVC

กระเป๋าผ้าที่ใช้กันอยู่ในโลกใบนี้ กว่า 70% ผลิตจากเมล็ดพลาสติก ซึ่งเอามาทอเป็นผืนผ้าหลายแบบ ทั้งผ้า PVC ผ้า PU ผ้าไวนิล ผ้าดูปองค์ เป็นต้น ซึ่งผ้าที่นิยมใช้ป็นผ้าทำกระเป๋า จะเป็นผ้า PVC และ PU ค่ะ 


1 - มีลวดลายสำหรับการออกแบบ และเนื้อผ้าที่หลากหลาย
เหตุผลข้อแรกที่เป็นผ้า PVC และ ผ้า PU ติดอันดับ ท๊อปเท็น ในสายแฟชั่นกระเป๋า ก็คือ มีลวดลายการทอ ลายพิมพ์มากเป็นพันๆ แบบ ซึ่งผ้าแต่ละลาย ทางลูกค้าและผู้ผลิตกระเป๋า จะร่วมกันเลือกสรรค์เนื้อผ้าที่เหมาะสมกับการใช้งาน ยกตัวอย่างของรอบตัวที่เป็นผ้า PVC หรือ PU ก็เช่น กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง กระเป๋าใส่เอกสาร เป้นักเรียน กระเป๋าช๊อปปิ้ง ถุงผ้าพับได้ เป็นต้น



2 - กันละอองน้ำ ละอองฝน และผ้าบางรุ่น กันน่ำ 100%
ยิ่งไปกว่านั้น ผ้า PVC และ PU ยังกันละอองน้ำและละอองฝน ปกป้องของสำคัญในกระเป๋า ไม่ให้เปียกชุ่มในยามฝนตก หรือมีน้ำกระเด็นโดนค่ะ เพราะสารประกอบของผ้าและรูปแบบการทอช่วงป้องกัน ทำให้กระเป๋าพนักงานส่งเอกสาร กระเป๋าเดินทาง เลือกใช้ผ้ากลุ่มนี้ มากกว่าผ้าฝ้าย ผ้าแคนวาสค่ะ ตัวอย่างเช่น ผ้าคอร์ดูร่า (Cordura) ผ้านีโอพรีน (Neoprene)


3 - ตัดเย็บง่าย สร้างแพทเทิร์นกระเป๋าได้หลายแบบ 
ผ้าที่นำมาผลิตกระเป๋า เป็นผ้าที่ตัดเย็บง่าย สร้างแพทเทิร์นได้หลากหลาย ตามความครีเอทีฟของดีไซน์เนอร์ และยังมีเฉดสีผ้าให้เลือกมากกว่า 20 สี ผ้าบางแบบมีสีให้เลือกมากกว่า 50 สี จึงทำให้นักออกแบบกระเป๋า เลือกใช้ผ้า PVC และ PU ในการผลิต ที่เราเห็นกันเป็นประจำ ก็เช่น กระเป๋าแจก กระเป๋าของสมมนาคุณ กระเป๋าแจกธนาคาร ชุดกระเป๋า Gift Set ถุงผ้าพับเก็บได้ 


4 - ต้นทุนราคาผ้ามีหลายราคาให้เลือกตามงบประมาณ 
 
เพราะต้นทุนคือปัจจัยสำคัญในการคำนวณราคา ราคาผ้า PVC และ ผ้า PU มีหลายช่วงราคาให้เลือกตามคุณสมบัติของผ้า ทำให้ผ้า PVC และ ผ้า PU เป็น Top of Mind ของการผลิตและสั่งทำกระเป๋าของลูกค้าในประเทศไทย และลูกค้าต่างชาติค่ะ เช่น ผ้า PVC 600 D, 300 D, 800 D, 1680 D และผ้าร่ม PU 210 D, ผ้าลิปสต๊อป, ผ้าคิปลิ้ง เป็นต้น

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้