กระเป๋าผ้าเกษียณ ของที่ระลึก ความหมายดี

318 Views  | 

กระเป๋าผ้าเกษียณ ของที่ระลึก ความหมายดี

ความหมายของงานเกษียณ

โดยสำหรับคำว่า “เกษียณ” นั้นแทนจริงแปลว่า สิ้นไป แต่ในด้านการทำงานทั้งส่วนของราชการ และส่วนของเอกชน จะใช้คำว่า “เกษียณอายุ” หมายถึงครบกำหนดอายุการทำงานโดยส่วนใหญ่แล้วผู้ที่เกษียณอายุนั้น จะมีอายุครบ 60 ปี โดยเป็นการทำงานที่ยาวนานมากๆ ทำให้ต้องเกิดคำว่า เกษียณอายุ ขึ้นนมาเพื่อให้คนนั้นได้มีเวลาในการพักผ่อนในช่วงชีวิตที่เหลืออยู่อย่างสบายใจ ทำให้ต้องมีการจัดงาน เกษียณอายุ ขึ้นมาเพื่อเป็นการต่อแทนและให้เกียรติผู้ที่กำลังจะเกษียณอายุในอีกทางหนึ่งด้วย โดยสำหรับของที่ระลึก สำหรับคนมาร่วมงานนั้นนถือว่าขนาดไม่ได้อย่างดี โดยเราจะมาแนะนำของที่ ระลึกในงานเกษียณ ที่มีกระโยชน์และคุณค่า


แบบกระเป๋าผ้าที่เหมาะสำหรับ กระเป๋าผ้าเกษียณ

1. กระเป๋าผ้าดิบหูรูด
เป็นกระเป๋าผ้าขนาดเล็ก ขนาดเล็กปากกระเป๋าเป็นแบบหูรูด จะเหมาะสำหรับเอาไว้ใส่ของเล็กๆน้อยๆ เช่น ปากกาดิบสอ เครื่องเขียนต่างๆ หรือเอาไว้ใส่เหรียญได้นิยมอย่างมากในการใช้เป็นของแจกในวันเกษียณ

2. กระเป๋าผ้าดิบญี่ปุ่น
กระเป๋าผ้าดิบอีกรุ่นหนึ่งเป็นรุ่นขนาดเล็ก พร้อมทั้งจุดเด่นที่หูมีสีให้เลือก โดยขนาดของกระเป๋าผ้านั้น เป็นขนาดเล็ก เหมาะสำหรับนำไปใช้ เป็นถุงใส่ยา หรือถุงใส่ของเล็กๆน้อยๆ ได้อีกด้วย

3. กระเป๋าผ้าสปันบอนด์
กระเป๋าผ้าเกษียณ เราแนะนำเลยกระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ใบใหญ่ใส่ A4 ได้ รับน้ำหนนักได้ถึง 30กิโลกรัม พร้อมทั้งมีแบบให้เลือกด้วยกัน 2แบบ ก็คือแบบแนวนั้งและแบบแนวนอน โดยสำหรับแบบแนวนอนจะมีขนาดของกระเป๋าผ้าอยู่ที่ เป็นทรงกล่อง และแนวตั้งมีขนาด โดยมีสีสันให้เลือกมากมายสีสันสดใส

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy