กระเป๋าผ้า สำหรับหนุ่มรักการผจญภัย

313 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าผ้า สำหรับหนุ่มรักการผจญภัย

อย่างที่บอกว่า กระเป๋าของคุณผู้ชายกลุ่มนี้ เน้นการใช้งาน เพราะฉะนั้นต้องมีความแข็งแรง ทนทาน รองรับน้ำหนักได้ดี เพราะต้องบรรจุสิ่งของจำเป็น เช่น เสื้อผ้า , รองเท้า , และอุปกรณ์สำหรับผจญภัยต่าง ๆ และต้องพบเจอกับสภาพอากาศร้อน ฝน หนาว ที่เราอาจคาดไม่ถึง สำหรับเนื้อผ้าที่ใช้ นิยมใช้ผ้าแคนวาส , ผ้า 600D มากที่สุด เพราะคุณสมบัติผ้าที่มีความคงทน และในการผลิตสามารถปรับความหนา - บางของกระเป๋าผ้าได้ด้วย นอกจากนี้ กระเป๋าผ้า Backpack ควรต้องทำความสะอาดได้ง่าย เพราะต้องเผชิญกับคราบเปื้อน เลอะมากมายแน่นอน

 

กระเป๋าผ้า Backpack ต้องมีความหนาเป็นพิเศษ ในการดีไซน์กระเป๋า จำเป็นต้องเพิ่มในส่วนของแผ่นโฟม เพื่อรองรับน้ำหนักบริเวณไหล่และหลังด้วย รวมถึงการเพิ่มช่องซิปหรือช่องกระเป๋า เพื่อใส่สิ่งของได้มากขึ้น สำหรับสีสันบนกระเป๋า Backpack เน้นการใช้สีเข้มมากกว่าสีอ่อน เพราะหากเปื้อนคราบสกปรก จะดูสะอาดกว่าการใช้สีอ่อน อาจจะมีการเล่นสีสันบ้าง แต่ไม่มากเท่ากับกระเป๋าผ้า ในวันสบาย ๆ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้