กระเป๋าผ้า ไอเทมสุดเท่ ที่คุณผู้ชาย ไม่ควรพลาด!

698 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าผ้า ไอเทมสุดเท่ ที่คุณผู้ชาย ไม่ควรพลาด!

หนุ่มร่างเล็ก

สำหรับคุณผู้ชาย ที่มีรูปร่างขนาดเล็ก ในการเลือกสะพายกระเป๋าใบใหญ่ เป็นสิ่งที่คุณควรหลีกเลี่ยง เพราะความไม่สมดุลกัน ของขนาดกระเป๋าและรูปร่างของคุณ การใช้กระเป๋าใบใหญ่ ส่งผลให้คุณดูตัวเล็กลงไปจากเดิมอีก ซึ่งรูปทรงกระเป๋าผ้า ที่เหมาะสมกับคุณ คือ กระเป๋าทรงแคบและยาว แต่ก็ไม่จำเป็นต้องยาวเกินไป

สังเกตง่าย ๆ คือ ความกว้างกระเป๋าจะดู น้อยกว่าความยาวกระเป๋า หรือจะเรียกว่า “ สีเหลี่ยมผืนผ้าแนวตั้ง ” การใช้กระเป๋าผ้า รูปทรงนี้ ช่วยพลางสายตา ให้คุณดูสูงขึ้น โปร่งขึ้น และมีความสมดุลมากขึ้นกับรูปร่างของคุณ โดยเฉพาะ การแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้น กับรองเท้าผ้าใบ ในวันสบาย ๆ ยิ่งทำให้คุณดูสูงอย่างแน่นอน

 

หนุ่มร่างใหญ่

หนุ่มที่มีรูปร่างใหญ่ วิธีการเลือกทรงกระเป๋าผ้า จะคล้ายคลึงกับหนุ่มร่างเล็ก คือ การเลือกให้สมดุล ( balnce ) กับรูปร่าง ไม่ดูแตกต่าง หรือขัดกับรูปร่างของคุณมากเกินไป นั่นก็คือ คุณไม่ควรใช้กระเป๋าผ้าใบเล็กเกินไป เพราะจะทำให้คุณ ดูรูปร่างใหญ่ขึ้น

สำหรับกระเป๋าผ้า ที่หนุ่มร่างใหญ่เหมาะสมมากที่สุด คือ กระเป๋าผ้าที่มีขนาดกลาง หรือใหญ่ขึ้นมาหน่อย แต่ไม่ใช่ขนาดที่ใหญ่จนเกินไป ให้ดูเหมาะสม และพอดีกับรูปร่างของเราดีกว่า เช่น กระเป๋าผ้าสะพายข้าง , กระเป๋าเป้ Backpack ขนาดกลาง , กระเป๋าผ้าหูหิ้ว เป็นต้น ในส่วนของการดีไซน์กระเป๋า สามารถใช้ได้ทุกแบบ เลือก miz&macth กับเสื้อผ้าของคุณได้เลย

 

หนุ่มนักกล้าม ที่ช่วงบนใหญ่

การใช้กระเป๋าผ้าที่หูหิ้ว หรือสายกระเป๋า ยาวถึงแค่บริเวณรักแร้ ไม่สมควรใช้ เนื่องจากคุณมีช่วงบนค่อนข้างใหญ่ กว้างและดูหนา ในการใช้กระเป๋าที่มีหูหิ้วแคบ หรือเล็กเกินไป จะทำให้เน้นต้นแขน ทำให้ดูแน่นและเต็มมากขึ้นไปอีก สำหรับกระเป๋าผ้า ที่เหมาะสมกับคุณนั้น คือ การใช้กระเป๋าที่มีสายกระเป๋า ยาวระดับเอว และขนาดไม่ใหญ่มากนัก เพื่อที่จะไม่ดู เป็นการเพิ่มสัดส่วนในตัวคุณอีก

วิธีการสะพายกระเป๋า ก็สำคัญ เช่น หากต้องการสะพายกระเป๋าในแนวเฉียงอก ควรเลือกสายที่ไม่มีขนาดใหญ่หรือหนามากเกินไป แต่ก็มีข้อดี คือ ช่วยอำพรางไหล่ของคุณ ให้ดูเล็กลงนั่นเอง

 

หนุ่มที่สะโพกใหญ่ หรือก้นใหญ่

สำหรับผู้ชาย เป็นส่วนน้อยที่จะมีช่วงสะโพก หรือช่วงก้นที่ใหญ่ กระเป๋าผ้าที่ควรเลือกใช้ คือ กระเป๋าผ้าสะพายแบบสั้น เพื่อไม่ให้ตัวกระเป๋าผ้า ไปเน้นช่วงสะโพกหรือก้น มากจนเกินไป ซึ่งมีกระเป๋าหลากหลายรูปแบบให้เลือก เช่น กระเป๋าคาดอก , กระเป๋าคล้องไหล่หูหิ้วแคบ ฯลฯ การออกแบบกระเป๋าผ้า สำหรับหนุ่ม ๆ กลุ่มนี้ สามารถเพิ่มเติมลูกเล่นได้ เช่น ลวดลาย , ช่องกระเป๋า , ลายปักต่าง ๆ ได้เลย

สำหรับขนาดกระเป๋า ควรใช้เป็นขนาดกลาง พอดีตัว ไม่เล็กและใหญ่เกินไป และอีกหนึ่งตัวช่วย คือการเลือกเสื้อผ้า จะช่วยปิดบังส่วนที่บกพร่องของเราได้ด้วย

 

หนุ่มที่ผอม สูงโปร่ง

การใช้กระเป๋าที่ทำจากผ้า มีรูปทรงที่ดูไม่เหลี่ยมและแข็งจนเกินไป จะเหมาะกับรูปร่างของคุณมากกว่า เนื่องด้วยช่วงตัวที่ดูแหลมและแบน การเลือกใช้กระเป๋าที่เป็นทรงหรือกล่องแข็ง ทำให้รูปร่างของคุณดูเหลี่ยม และแบนเพิ่มขึ้น สำหรับขนาดกระเป๋า เลือกใช้กระเป๋าผ้าขนาดกลาง ให้เหมาะสมกับรูปร่างของคุณ  

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้