การเพ้นท์กระเป๋าผ้า ( Paint )

2693 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเพ้นท์กระเป๋าผ้า ( Paint )

ในการเพ้นท์ลาย เพื่อตกแต่งกระเป๋าผ้า เราสามารถใช้อุปกรณ์ที่เราถนัดได้เลย และมีเครื่องทุ่นแรงมากมาย ทำให้เราได้ลายที่น่ารัก ๆ ตามที่เราต้องการ เช่น แป้นพิมพ์ลาย , ตรายาง เป็นต้น สำหรับอุปกรณ์ที่ต้องใช้ ขึ้นอยู่กับไอเดียการตกแต่งกระเป๋า
แต่จะมีอุปกรณ์หลัก ๆ ได้แก่

-กระเป๋าผ้าแคนวาส , ผ้ากระสอบ , ผ้ายีนส์เปล่า

-แผ่นหมึกสำหรับตัวปั้มกันน้ำ หรือสีสำหรับงานเพ้นท์

-แท่นพิมพ์ลาย หรือพู่กัน

-ดินสอ

-กรรไกร , คัตเตอร์

วิธีทำ

-เตรียมลายเพ้นท์ : ก่อนอื่นเราต้องเลือกลายมาก่อน ว่าอยากได้ลายประมาณไหน จะใช้เครื่องทุ่นแรง ในการเพ้นท์ลายอะไรบ้าง เราสามารถสร้างสรรค์ลายด้วยผลไม้ก็ได้ เช่นกัน

-ลงมือเพ้นท์ลาย : หากใช้แท่นพิมพ์ลาย ก็จะช่วยอำนวยความสะดวกได้ เราไม่ต้องวาดลายก่อนเพ้นท์ลงบนกระเป๋าผ้า แต่สำหรับการใช้พู่กันเพ้นท์ลาย อาจจะต้องใช้ดินสอร่างลายขึ้นมาก่อน เพื่อให้ลายบนกระเป่าผ้า ชัดเจนและสวยงามมากขึ้น เลือกใช้สีได้ตามต้องการ

-ตากทิ้งไว้ในห้อง หรือกับแสงแดดอ่อน : หลังจากเพ้นท์ลายแล้ว ควรทิ้งไว้ให้แห้งประมาณ 30 - 45 นาที หรือตากแดดอ่อน ๆ ได้เลย สำหรับการเพ้นท์ลาย เรามีตัวอย่างไอเดีย การตกแต่งกระเป๋าด้วยการเพ้นท์ลายมาฝากกัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้