ผ้าสปันบอนด์ทำเป็นกระเป๋าอะไรได้บ้าง

967 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผ้าสปันบอนด์ทำเป็นกระเป๋าอะไรได้บ้าง

ถุงผ้าสปันบอนด์ เป็นกระเป๋าผ้าที่นิยมมากที่สุด แค่เพียงถุงผ้าทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าทั่วไปแต่สามารถทำได้หลากหลายรูปแบบ มีทั้งแบบหูหิ้วและแบบหูรูด สามารถทำทรงขยายข้างหรือขยายก้นได้ตามความต้องการ สามารถสั่งทำร่วมกับงานสกรีนโลโก้หรือแบรนด์ของบริษัทลงบนผ้าสปันบอนด์ได้ ส่วนวิธีการเย็บ สามารถใช้ทั้งการเย็บด้วยจักรหรือการช๊อตก็ได้เช่นกัน

ถุงห่อสินค้าแบรนด์เนม หากใครเคยซื้อกระเป๋า รองเท้า หรือสินค้าแบรนด์เนมตามห้างสรรพสินค้า จะเห็นว่าสินค้าเหล่านี้มักจะมีการดูแลอย่างทะนุถนอม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า หรือรองเท้ามักจะมีถุงใส่หลาย ๆ ชั้นเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ถุงเหล่านั้นเองคือถุงสปันบอนด์นี่เอง ช่วยให้ความรู้สึกหรูหรา สร้างคุณค้าแก่สินค้าแบรนด์เนมได้ดีทีเดียว

ถุงช๊อปปิ้ง ร้านค้าหลายรายที่นิยมใช้ถุงผ้าสปันบอนด์แทนการใช้ถุงพลาสติก ทำให้ลูกค้ารู้สึกได้ว่าเป็นสินค้าที่ดูดีมีระดับ เพราะการใช้ถุงผ้าช๊อปปิ้งให้ความรู้สึกแพงกว่าถุงพลาสติกหลายเท่า
เป็นถุงใส่ของชำร่วยงานต่าง ๆ เช่น งานแต่งงาน งานเกษียณอายุ เป็นของชำร่วยงาน งานขึ้นบ้านใหม่ เทศกาลปีใหม่ เทศกาลทั่วไป

เป็นถุงใส่สินค้าแทนถุงพลาสติก เช่นใส่เสื้อผ้า น้ำหอม รองเท้า ร้านค้าหลายร้านจึงหันมาใช้กระเป๋าผ้าสปันบอนด์กันมากขึ้นเพื่อสร้างความโดดเด่นและทันสมัยของร้านค้า
ใส่สินค้าที่มีลักษณะพิเศษเช่น แผ่นซีดี ต่างหู ซองใส่แว่นตา กระเป๋าเครื่องเขียน เครื่องสำอาง ทำให้รู้สึกโดดเด่นกว่าใครดูเป็นร้านที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง รวมทั้งเป็นถุงคลุมเสื้อสูทเพื่อป้องกันฝุ่นเกาะเวลาที่ไม่ได้ใช้นาน ๆ
หรือนำไปทำงานฝีมือด้วยก็ได้เช่นกัน เพราะผ้าสปันบอนด์มีสีสันที่สวยงาม สีสดใสช่วยสร้างจินตนาการให้เด็ก ๆ ได้ดี

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้