5 เหตุผลที่ต้องหันมาใช้กระเป๋าผ้าสะพายข้าง

2654 จำนวนผู้เข้าชม  | 

5 เหตุผลที่ต้องหันมาใช้กระเป๋าผ้าสะพายข้าง

“กระเป๋าผ้าสะพายข้าง”

ซึ่งถือเป็นไอเท็มเด็ดที่ใช้กันมาอย่างยาวนานแต่ไม่เป็นที่นิยมมากนักจนได้กลับมามีกระแสเมื่อมีการรณรงค์ให้เลิกใช้ถุงพลาสติก

กระเป๋าผ้าสะพายข้างจึงกลายเป็นไอเท็มที่ต้องพกพาเมื่อเดินทาง นอกจากประโยชน์สำหรับใช้บรรจุสิ่งของแล้ว เรายังต้องพูดถึงแฟชั่นร่วมด้วยเพราะถือเป็นการบ่งบอกถึงตัวตน หรือสไตล์ของแต่ละบุคคล

โดยงานออกแบบกระเป๋าผ้าสะพายข้างต้องคำนึงถึงความสวยงามและภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานเข้ามาเกี่ยว อีกทั้งประเภทของผ้าที่ใช้ก็มีผลต่อการใช้งาน ดังนั้น เราจึงควรรู้จักกับประเภทของกระเป๋าผ้า และ 5 เหตุผลที่จะช่วยคุณตัดสินใจว่าทำไมหันมาใช้กระเป๋าผ้าสะพายข้าง พร้อมไอเดียการออกแบบกระเป๋าผ้าสุดเจ๋งที่คุณไม่ควรพลาด

    1.ย่อยสลายง่ายกว่าถุงพลาสติก
ถึงแม้อายุการใช้งานจะไม่เทียบเท่าถุงพลาสติกแต่ส่งผลดีต่อสิ่งแวดล้อมได้มากกว่าเนื่องจากย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติทำให้ช่วยลดปริมาณขยะ ลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก (GHS) และยังถือว่ามีส่วนร่วมในการรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมอีกด้วย

    2.ทนทานและใช้ซ้ำได้
อีกหนึ่งเหตุผลที่ควรใช้กระเป๋าสะพายข้างก็คือการยืนหนึ่งในเรื่องความทนทานและการใช้ซ้ำได้มากกว่า 100 ครั้งหากเทียบกับถุงพลาสติกที่ใช้งานซ้ำได้เพียงไม่ถึง 10 ครั้งก็เริ่มฉีกขาด

    3.ดูแลง่าย
มาถึงการดูแลรักษาที่ทำได้ง่ายดายเพียงแค่นำมาซักทำความสะอาดแล้วนำไปตากแดด ซึ่งกว่าจะถึงเวลาซักแต่ละครั้งก็ผ่านการใช้งานมาอย่างสมบุกสมบัน โดยหากมีรอยเปื้อนก็แค่นำมาขัด หรือขยี้เบา ๆ คราบต่าง ๆ ก็หลุดร่อนออกไปจนหมด

   4.ราคาย่อมเยา
หากเทียบคุณภาพกับราคาถือได้ว่ากระเป๋าผ้าราคาประหยัดเพราะสามารถนำไปใช้ได้แทบทุกโอกาสและเหมาะกับทุกเพศทุกวัน อีกทั้งยังใส่ของได้แทบทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นหนังสือ สิ่งของ อุปกรณ์ หรือแม้กระทั่งเครื่องดื่มและอาหาร หรือเป็นกระเป๋าผ้าของที่ระลึกให้ในโอกาสต่าง ๆ

   5.แฟชั่นล้ำนำสมัย
ในปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยช่วยในการออกแบบกระเป๋าผ้าทั้งกระเป๋าแคนวาสและกระเป๋าชนิดอื่น ๆ ให้ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นผ่านงานดีไซน์ที่ตอบโจทย์แฟชั่นของผู้ใช้งานในรูปแบบที่หลากหลายช่วยสื่อถึงรสนิยม และการย่งบอกความเป็นตัวตนของคุณแบบไม่ซ้ำใคร

กระเป๋าผ้าสะพายข้างจึงถือเป็นหนึ่งในของทันต้องมีด้วยงานแฟชั่นที่มีให้เลือกหลากสไตล์ ทนทาน ใช้ซ้ำได้ แถมย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ อีกทั้งดูแลรักษาง่ายและที่ขาดไม่ได้คือกระเป๋าผ้าราคาประหยัดนั่นเอง

ในปัจจุบันเจ้ากระเป๋าผ้าราคาประหยัดยังมาพร้อมไอเดียและลูกเล่นในการออกแบบที่ไม่ซ้ำใครไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าสะพายข้างแบบ DIY ที่นำมาตกแต่งเพิ่มเติมได้เองตามความต้องการ หรือกระเป๋าผ้าแคนวาสให้คุณใช้งานแบบ 2 in 1 โดยมีทั้งแบบสะพายข้าง หูรูด แบบหิ้วถือ หรือนำไปสะพายหลังให้ดูชิค ๆ เก๋ ๆ กันไปอีกแบบ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีหลายเจ้าที่ที่ออกแบบกระเป๋าผ้าให้ใช้งานได้ทั้ง 2 ด้านซึ่งอาจจะมีสี หรือลวดลายที่แตกต่างกันให้คุณได้เลือกแมตซ์กับชุดในแต่ละวันได้อย่างถูกใจและบ่งบอกถึงตัวตน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้