กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์ เครื่องมือส่งเสริมการตลาดที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้

1081 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ ถุงผ้าสปันบอนด์ เครื่องมือส่งเสริมการตลาดที่นำกลับมาใช้ซ้ำได้

กระตุ้นยอดขายในทุกฤดูกาล ด้วยกระเป๋าถุงผ้าสปันบอนด์พร้อมสกรีนโลโก้ สำหรับใส่ของใช้ต่างๆ เวลาไปจับจ่ายซื้อของ หรือ ใส่เอกสาร โบรว์ชัวร์ต่างๆ ค่ะ เป็นของแจกยอดฮิตสำหรับแบรนด์ต่างๆ ที่ใช้ทำการตลาดค่ะ
.
 ถุงสปันบอนด์ผลิตจากเม็ดพลาสติกรีไซเคิ้ล เป็นการนำกลับมาใช้ใหม่ (Zero Waste) เพื่อเป็นการใช้ประโยชน์สูงสุดของเม็ดพลาสติก ผสมสีต่างๆ มากมายกว่า 20 สี เพื่อให้เข้ากับ Corporate Identity สีประจำบริษัท ประจำหน่วยงานของคุณลูกค้าค่ะ 
.
ถุงสปันบอนพับเก็บง่าย ใส่ของได้เยอะ เนื้อเหนียว แข็งแรง ทนทาน และใช้ซ้ำได้เรื่อยๆ อย่าง บริษัท ไซม์ ดาร์บี้ (ประเทศไทย) จำกัด เลือกสกรีนทั้งสองด้าน เพื่อโปรโมทเบอร์โทรศัพท์ของสาขาบริษัท และแบรนด์รถยนต์ที่เป็นตัวแทนจำหน่าย นั่นก็คือ รถยนต์ฟอร์ดค่ะ ซึ่งสีประจำโลโก้ฟอร์ด คือ สีขาว-น้ำเงิน การออกแบบและการวางโลโก้รวมทั้งสีถุงผ้า จึงเป็นสีที่เหมาะเจาะกับสีของโลโก้ฟอร์ด พอดีค่ะ

ปรับเปลี่ยนขนาดกระเป๋าได้ตามความต้องการ จะใบใหญ่จัมโบ้ สำหรับใส่ของมากมาย หรือ จะเป็นขนาดเล็ก สำหรับใส่เครื่องประดับต่างๆ หรือ ของกำนัล ของขวัญงานมงคล งานแต่งงาน งานขึ้นบ้านใหม่ เปิดร้านใหม่ ค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้