ทำไม ? ผ้าสปันบอนด์ถึงนิยมทำเป็นถุงผ้า

887 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไม ? ผ้าสปันบอนด์ถึงนิยมทำเป็นถุงผ้า

1. ถุงผ้าสปันบอนด์ มีเนื้อผ้าที่มีน้ำหนักเบา พกพาสะดวก สามารถพับเก็บ ใส่กระเป๋าเดินทางได้ ไม่ว่าจะเดินทางไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด เพื่อใช้เป็นกระเป๋าสำรอง สำหรับการเดินทาง

2. สามารถผลิต / ออกแบบ ได้หลากหลายดีไซน์ ทั้งยังเป็นกระเป๋าแฟชั่น ไม่ตกยุค เช่น กระเป๋าเครื่องสำอาง , กระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง , กระเป๋าเป้หูรูด , กระเป๋าเสื้อผ้า , กระเป๋าสกรีนลายกราฟฟิค ฯลฯ

3. เป็นการประชาสัมพันธ์ ภาพลักษณ์องค์กรที่ดี ซึ่งหลายแบรนด์ดัง นิยมสั่งผลิต เพื่อทำการประชาสัมพันธ์ กิจกรรมเพื่อสังคม CSR โดยการแจกถุงผ้าลดโลกร้อน ทั้งยังเป็นพื้นที่โฆษณา เพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย ได้ง่ายขึ้นด้วย ( ติดตามเพิ่มเติม : 6 กลุ่มเป้าหมาย สั่งทำกระเป๋าผ้าแจก แล้วจะปังค์ ) เป็นเครื่องมือประชาสัมพันธ์ที่ สามารถพกพาได้สะดวก เกิดการบอกต่อ สามารถสกรีนโลโก้ สโลแกน และข้อมูลติดต่อเพิ่มเติมได้ เรียกได้ว่า เป็นเครื่องมือที่ ค่อนข้างลงทุนน้อย แต่ได้ผลดีในระยะยาว

4. ต้นทุนการผลิตน้อย การผลิตถุงผ้าใส่สินค้าพรีเมี่ยม เพราะต้นทุนของถุงผ้าสปันบอนด์ ไม่ค่อยสูงมาก แต่ยังคงไม่ความคงทน ข้อควรระวัง : ข้อเสียของเนื้อผ้าสปันบอนด์ คือ ไม่สามารถซัก / ทำความสะอาดได้หลายครั้ง หรือไม่ควรซักเกิน 2-3 ครั้ง เพราะเนื้อผ้า ไม่ได้ถักทอเหมือนเนื้อผ้าทั่วไป ทำให้กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ อาจเกิดการฉีกขาดได้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้