บทความ

บริษัท ไทยแกรนด์แบ็กส์ จำกัด เราคือผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ PP Non-Woven ทุกชนิด 
 
พร้อมออกแบบตามความต้องการของท่านอย่างครบวงจรด้วยมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยเครื่องตัดระบบอัลต้าโซนิค ท่านจึงสามารถไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าและความมุ่งมุ่นในการบริการเหมาะสำหรับทุกความต้องการ ทุกโอกาส จากผู้ให้ถึงผู้รับ เพื่อส่งความสุขสู่ทุกท่านในทุกช่วงเวลาสำคัญ

จริงๆ แล้ว ไม่เพียงแต่งานแต่งงาน อาจรวมถึงงานทำบุญบ้าน เลี้ยงพระ และงานมงคลอื่นๆ ที่หลายคนนิยม สั่งทำกระเป๋าผ้าดิบ รูปทรงต่างๆ เช่น กระเป๋าผ้า หูหิ้ว ถุงผ้าดิบหูรูด แทนบรรจุภัณฑ์ ใส่สิ่งของเพื่อถวายสังฆทาน ซึ่งผ้าดิบ ถือว่าเป็นถุงผ้าหรือบรรจุภัณฑ์ใส่สินค้าที่ ดูเก๋ ทันสมัย จึงทำให้ ทั้งหน่วยงาน และ แบรนด์สิ นค้าจึงนิยม สั่งผลิตถุงผ้าดิบ เช่น งานขึ้นบ้านใหม่ งานทำบุญเลี้ยงพระ งานทำบุญเปิดธุรกิจใหม่ แต่หัวข้อนี้ ทางโรงงานผลิตกระเป๋าผ้า ขอเลือกผ้าดิบ มาโฟกัสส่วนของการทำของชำร่วยงานแต่งงาน

หรือทรงกระเป๋าผ้าสะพายข้างสำหรับใส่เอกสาร สำหรับจ่ายตลาด เป็นต้น กระเป๋าผ้าใบยางทรงนี้สั่งผลิตเพื่อวัตถุประสงค์การใส่ของแบบเยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าช้อปปิ้งผ้าใบเป็นทรงขยายข้าง ตัวสายทำจากสายไนล่อนพรีเมี่ยม ที่มีเนื้อวัสดุคล้ายเข็มขัดผ้าหรือสาย belt ของรถยนต์ ทรงกระเป๋าช้อปปิ้งผ้าใบขนาดใหญ่ ที่นอกจากจะใส่ของได้จำนวนมาก ยังสามารถเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งาน ด้วยการเพิ่มช่องใส่ของโดยตัดเย็บผ้าใบยางอีกสีด้านหน้า ช่องผ้าใบยางจะเป็นแบบเส้นแนวนอนหรือแนวเฉียงเพื่อเพิ่มดีไซน์ให้แปลกตากว่าเดิมได้

เมื่อพูดถึงกระเป๋าผ้าใบที่ผลิตจากผ้าใบของรถบรรทุก ซึ่งเป็นกระเป๋าผ้าที่ผลิตจากผ้าใบที่ใช้แล้วหรือผ้าใบ Recycle สิ่งที่นึกถึงคือรูปแบบกระเป๋าผ้าใบที่ดูเท่ห์ๆ ทนทาน ไม่ซ้ำใคร เป็นกระเป๋าผ้าใบแฟชั่นเอาใจแนวสตรีท กระเป๋าผ้าใบสายฮิป ส่วนใหญ่รูปทรงของกระเป๋าผ้าใบจะออกแบบมาเป็นทรงที่เหมาะกับผู้ชาย ไม่ว่าจะเป็นทรงสะพายข้าง ทรงกระเป๋าคาดอก เป็นต้น

สีของผ้าพาสเทลมีหลายเฉดสี ซึ่งแต่ละสีของสีพาสเทลสามารถแยกย่อยได้หลายสีมากๆ แต่ครั้งนี้ของเลือกสีที่นิยมนำมาทำเป็นถุงผ้าแฟชั่นซึ่งพิมพ์ด้วยระบบดิจิตอลด้วยกันทั้งหมด 6 โทนสีและให้โค๊ดสีแต่ละสี

การทำกระเป๋าผ้า ควรจะเลือกใช้เทคนิคการทำโลโก้แบบไหนดี ลูกค้าหลายคนมีข้อสงสัยก่อนการออกแบบ ซึ่งรายละเอียดของเทคนิคการทำโลโก้ มีผลต่อราคาและรูปแบบงานที่ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า

หรือทรงกระเป๋าผ้าสะพายข้างสำหรับใส่เอกสาร สำหรับจ่ายตลาด เป็นต้น กระเป๋าผ้าใบยางทรงนี้สั่งผลิตเพื่อวัตถุประสงค์การใส่ของแบบเยอะจุใจ ทรงกระเป๋าผ้าช้อปปิ้งผ้าใบเป็นทรงขยายข้าง ตัวสายทำจากสายไนล่อนพรีเมี่ยม ที่มีเนื้อวัสดุคล้ายเข็มขัดผ้าหรือสาย belt ของรถยนต์

เป็นผ้าใยสังเคราะห์ 100% เส้นใยไนลอนจะเรียบและเป็นมัน คุณสมบัติคือ จะให้ความรู้สึกสัมผัสที่นุ่มลื่นและดูธรรมชาติ ผ้าไนล่อนดูเผินจะมีเนื้อผ้าคล้ายกับ ผ้า 420 D หรือ ผ้า 210 D

หลายคนคงคุ้นเคย และเคยเห็นถุงผ้า กระเป๋าผ้าแคนวาส ในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าผ้าสะพายข้าง กระเป๋าผ้าแฟชั่นหูรูด กระเป๋าผ้าแคนวาส สะพายหลัง มีซิปรูด แบบเป้เก๋ๆ ซึ่งสำหรับหน่วยงาน องค์กร ที่นิยมทำกระเป๋าผ้าแจกจะรู้จักผ้าแคนวาสกันดีอยู่แล้ว ซึ่งเป็นกระเป๋าผ้าที่เอาไว้แจกในงานต่างๆ ที่เน้นเนื้อผ้าทนทาน เน้นฟังก์ชั่นการใช้งาน เพราะเนื้อผ้าแคนวาส เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตขึ้นจากเส้นใยธรรมชาติ ที่มีความหนานุ่ม สัมผัสได้ถึงเนื้อผ้าที่มีคุณภาพ ผ้าแคนวาสเป็นผ้าที่ทำกระเป๋า แล้วทำให้กระเป๋าผ้านั้นดูแพง ถึงแม้ว่าเป็นกระเป๋าผ้าทรงธรรมดา แต่ถ้าใช้ผ้าแคนวาส ก็จะดูมีราคาขึ้นมากกว่าผ้าทั่วไป

ซึ่งแต่ละวิธีก็มีข้อดี ข้อจำกัด ที่แตกต่างกันออกไป เหมาะกับชิ้นงานแต่ละแบบ ซึ่งในบทความนี้จะแสดงให้เห็นถึงรายละเอียดของวิธีการสกรีนทั้ง 2 รูปแบบนี้ให้คุณได้เห็นชัดเจนยิ่งขึ้น

“ผ้าสีตก” ปัญหาใหญ่สำหรับเพื่อนๆ หลายคน เพราะปัจจัยที่ทำให้สีตกเกิดได้หลายทางไม่ว่าเป็นสีที่ใช้ย้อมผ้า กรรมวิธีในการย้อมผ้า หรือแม้แต่ลักษณะของเนื้อผ้า ปัจจัยเหล่านี้เราไม่สามารถเข้าไปกำหนดหรือควบคุมได้

ถือว่าเป็นผ้าสังเคราะห์ชนิดหนึ่ง มีความทนทานกว่าเส้นใยธรรมชาติ มีความหยืดหยุ่นสูง

หนึ่งในเนื้อผ้าสุดฮิตที่คนนิยมนำมาทำเป็นกระเป๋าผ้ามากที่สุดคือผ้าแคนวาส

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้