Article

ทำไมถุงผ้าสปันบอนด์ถึงได้รับความนิยม ถุงผ้าสปันบอนด์ เป็นหนึ่งในสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในช่วงหลังมานี้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อเป็นทางเลือกที่ยั่งยืนและเพื่อความสะดวกสบายในการจัดเก็บสิ่งของต่างๆ

สำหรับผ้าที่นิยมใช้ อย่างกว้างขวางมากที่สุด คงหนีไม่พ้น ผ้าสปันบอนด์ แต่สำหรับคนที่ ไม่ได้อยู่วงการสิ่งทอ อาจจะไม่คุ้นเคยเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากสังเกตดี ๆ เราจะรู้เลยว่า ผ้าสปันบอนด์ อยู่ในชีวิตประจำวันของเรามานาน และอยู่ในแทบทุกสินค้า

ผ้าสปันบอนด์ใช้ในการเกษตรได้หลากหลาก ช่วยลดต้นทุนและให้ผลผลิตออกมาดี

ถุงผ้าสปันบอนด์ (Spun-bonded) เป็นถุงผ้าที่ผลิตจากเส้นใยสังเคราะห์แบบฉีดเส้นใยต่อเนื่อง แม้เนื้อผ้าจะคล้ายกระดาษทิชชู่ แต่มีความทนทาน เหนียวต่อแรงดึงและแรงฉีก รับน้ำหนักได้พอสมควร ไม่ดูดซับน้ำและฝุ่นละออง

ถุงผ้าสปันบอนด์ ราคาถูก คุณภาพดี หาซื้อได้จากที่ไหนบ้าง ถุงผ้าสปันบอนด์สามารถหาซื้อได้จากแหล่งต่าง ๆ ในประเทศที่มีร้านจำหน่ายหรือผู้ขายอย่างเป็นทางการ นอกจากนี้ยังมีทางเลือกอื่น ๆ ในการซื้อถุงผ้าสปันบอนด์ราคาถูกหรือราคาส่ง วันนี้แอดจะพาทุกคนมาดูแหล่งขายและแหล่งผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ ให้มีคุณภาพ และราคาที่คุ้มค่า

กระเป๋าผ้า เป็นของพรีเมี่ยมยอดนิยมที่มีการสั่งผลิตมากเป็นอันดับต้น ๆ ด้วยคุณภาพและราคาที่เหมาะสมจึงสามารถทำได้ทั้งการแจกและสร้างแบรนด์ไปในคราวเดียวกัน สำหรับผ้าสปันบอนด์นั้นเป็นผ้าอีกประเภทหนึ่งที่นิยมนำมาทำเป็นกระเป๋าผ้า เพราะด้วยคุณภาพที่ดี น้ำหนักเบาและราคาถูก

ถ้าพูดถึงถุงผ้าที่นิยมใช้ในปัจจุบัน หนึ่งในนั้นคงต้องเป็นถุงผ้าสปันบอนด์ เนื่องจากมีราคาที่ถูก ผลิตได้ง่าย ปลอดภัย และย่อยสลายได้

เป็นที่ถกเถียงกันอยู่ในขณะนี้ว่าถุงผ้าสปันบอนด์ ที่หลายๆคนนำมาใช้ทดแทนถุงพลาสติก ที่รัฐบาลรณรงค์ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ในการงดแจกถุงพลาสติกตามห้างร้านนั้น ส่งผลเสียต่อระบบนิเวศน์และก่อให้เกิดโรคมะเร็งได้นั้น จริงหรือ?

ด้วยคุณสมบัติของเนื้อผ้า ที่ยืดหยุ่นง่าย สามารถยืดได้ หดตัวได้ดี ไม่สร้างผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม เช่น มลภาวะเป็นพิษ ฯลฯ เป็นเนื้อผ้า ที่ย่อยสลายได้ง่าย ในระยะเวลาสั้น ๆ น้ำหนักเบามาก แต่ก็สามารถรับน้ำหนักได้ดีพอสมควร

ถุงผ้าสปันบอนด์ ช่วยโลกอย่างไร ถุงผ้านี่มีบทบาทในการช่วยโลกจริงหรือ? เดี๋ยวเราจะพาไปดู

เกร็ดเรื่องน่ารู้เล็กๆที่อาจจะยังไม่รู้เกี่ยวกับถุงผ้าสปันบอนด์

กระเป๋าผ้าสปันบอนด์ เป็นเสมือนผ้าชนิดหนึ่ง ที่เกิดจากการถักทอด้วยเส้นใยที่ผลิตจากพลาสติกชนิด Polypropylene (Non-woven) เนื่องจากการถักทอด้วยเส้นใยที่มีขนาดเล็กมาก จึงทำให้เนื้อสัมผัสของสปันบอนด์เหมือนผ้าชนิดหนึ่ง ในการผลิตผ้าสปันบอนด์ในปัจจุบันมีหลากหลายความหนา ตามการใช้งาน เช่น ซองชาชง ผ้าอนามัย ซองห่ออุปกรณ์อิเลคโทรนิค หรือชิ้นส่วนต่างๆ เพื่อกันกระแทก แต่ปัจจุบันนำมาใช้ทำถุง และกระเป๋า เพราะคุณสมบัติที่ผ้าสปันบอนด์มีนั้นดีกว่าผ้าชนิดอื่นๆ อย่างเห็นได้ชัด

Powered by MakeWebEasy.com
This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy