บทความ

บริษัท ไทยแกรนด์แบ็กส์ จำกัด เราคือผู้ผลิตถุงผ้าสปันบอนด์ PP Non-Woven ทุกชนิด 
 
พร้อมออกแบบตามความต้องการของท่านอย่างครบวงจรด้วยมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีทันสมัยเครื่องตัดระบบอัลต้าโซนิค ท่านจึงสามารถไว้วางใจในคุณภาพของสินค้าและความมุ่งมุ่นในการบริการเหมาะสำหรับทุกความต้องการ ทุกโอกาส จากผู้ให้ถึงผู้รับ เพื่อส่งความสุขสู่ทุกท่านในทุกช่วงเวลาสำคัญ

เบื่อกระเป๋าผ้ารูปแบบเดิม ๆ แล้วมาเรียนรู้เทคนิคการเปลี่ยนกระเป๋าผ้าธรรมดา ให้ดูแพงด้วยสายกระเป๋าผ้ากันเถอะ เรียกได้ว่าเป็นทริปเล็กๆที่เอาใจเหล่าเจ้าของแบรนด์ที่กำลังมองหาไอเดียดีๆ ด้วยสายกระเป๋าผ้าหรือถุงผ้าพิมพ์โลโก้ให้เป็นถุงผ้าสุดคลูท์ แบบไม่ยาก ไม่ต้องเสียเวลาออกแบบลายกราฟฟิกให้ยุ่งยาก

ถุงผ้าส่วนใหญ่ใช้เป็นถุงช้อปปิ้งที่ใช้ซ้ำได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปัจจุบันร้านค้าส่วนใหญ่จะให้ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก ถุงผ้ายังช่วยลดขยะเพราะมีการใช้ซ้ำ ช่วยลดภาวะโลกร้อนได้ ด้วยความเหมาะสมลงตัวกับวิถีการเดินทางในชีวิตประจำวัน ง่ายต่อการพกพาที่พร้อมจะจับจ่ายซื้อของได้ทุกเวลา ประโยชน์ของถุงผ้าไม่ได้จำกัดใช้เฉพาะในร้านขายของเท่านั้น พวกมันมีประโยชน์อื่นๆ อีก เช่น

การทำนายดวงชะตาหรือทายนิสัยของบุคคลตามหลักโหราศาสตร์ นอกจากทำนายจากวัน เดือน ปีเกิดแล้ว สิ่งที่อยู่รอบตัวอย่างสีกระเป๋าผ้า อยากรู้แล้วล่ะสิว่าสีที่คุณชอบ จะบอกนิสัยอะไรในตัวคุณบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

ปากกระเป๋าผ้าคือส่วนปากขอบกระเป๋า หรือถุงผ้า โดยปากกระเป๋าผ้านั้นสามารถเพิ่มความสวยงามและประโยชน์การใช้งานได้หลากหลายแบบ เช่น ติดซิป แป๊กแม่เหล็ก หรือตีนตุ๊กแก เพิ่มการป้องกันของหลุดร่วง

หูกระเป๋าผ้าคืออะไร? สำหรับหูกระเป๋าผ้า หรือหูถุงผ้านั้น คือส่วนที่เอาไว้ที่เราจับหรือสะพาย โดยหูของกระเป๋าผ้าก็มีให้เลือกมากมายหลายรูปแบบ อีกทั้งมีผ้าหลายชนิดที่ไว้ใช้ทำ อีกส่วนที่อาจจะต้องรู้หากทำกระเป๋าผ้าสะพายข้างก็คือความยาวของหูกระเป๋าค่ะ เพราะถ้าสั้นไปอาจจะสะพายไม่ได้นะคะ

กระเป๋าผ้า สำหรับหนุ่ม ๆ กลุ่มนี้จะค่อนข้างพิเศษ มากกว่ากระเป๋าประเภทอื่น เพราะให้ความสำคัญกับการใช้งานมากที่สุด นั่นคือ กระเป๋าผ้า Backpack ปฏิเสธไม่ได้ว่า กระเป๋ารูปทรงนี้ เป็นที่นิยมในเหล่าคุณผู้ชายมากที่สุด และต้องมีไว้ครอบครอง อย่างน้อย 1 ใบ

วันหยุดสบาย ๆ เพราะทำงานมาหนักจึงอยากมีเวลาพักให้ตัวเองบ้าง

กิจกรรมสำหรับสายสุขภาพ มีให้เลือกมากมาย ทั้งการออกกำลังกายกลางแจ้ง , ในร่ม , ทางน้ำ ฯลฯ เพราะฉะนั้นการเลือกใช้กระเป๋าผ้า สำหรับหนุ่มสายนี้ ต้องออกแบบให้มีความกะทัดรัด กระชับ และใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน

กระเป๋าที่นิยมใช้ สำหรับหนุ่มออฟฟิศ ได้แก่ กระเป๋าขอบกุ้น ที่มีทรงกระเป๋าเข้ารูป , กระเป๋าผ้าแบบถือ และกระเป๋าผ้าแบบซองรูดซิป และการสั่งผลิตกระเป๋านี้ นิยมเลือกใช้เนื้อผ้า ที่มีความหนาเป็นพิเศษ เพื่อรองรับน้ำหนัก และตอบสนองการใช้งานของหนุ่มออฟฟิศ อาทิเช่น ผ้าแคนวาส , ผ้ากระสอบ , ผ้า 600D ( Polyester ) เป็นต้น

ใครว่า กระเป๋าผ้า เหมาะสำหรับผู้หญิงอย่างเดียว ถึงแม้ว่า เราจะพบเห็นผู้หญิง นิยมถือกระเป๋าผ้ากันเยอะ ทั้งกระเป๋าผ้าช้อปปิ้ง , กระเป๋าผ้าทำงาน , กระเป๋าใส่เครื่องสำอาง ฯลฯ แต่ในปัจจุบัน กระเป๋าผ้า เป็นที่นิยมทั้งผู้หญิงและผู้ชาย โดยเฉพาะวัยรุ่นและวัยทำงาน

สีกระเป๋าตามวันเกิด ใครที่กำลังคิดจะซื้อกระเป๋าใหม่ กระเป๋าสะพายเสริมดวง ต้องดูการเลือกสีกระเป๋า สีของสีกระเป๋าก็มีความสำคัญ เพราะสามารถเสริมดวงให้กับตัวเรา เช่น อำนาจ โชคลาภ วาสนา บารมี เงินทอง ความรัก ฯลฯ วันนี้เรามีการเลือกสีกระเป๋าตามวันเกิดมาแนะนำ เพื่อเสริมดวงมงคล เสริมโชคลาภ ตลอดทั้งปี

สาวๆ หลายคน มักตกอยู่ในสถานการณ์ที่ตัดสินใจไม่ได้ กับการเลือกสีกระเป๋าและมักจะอยากเลือกสีที่เข้าได้กับทุกชุดใช่ไหมคะ วันนี้เรามีเทคนิคง่ายๆ สำหรับ การเลือกสีกระเป๋า ให้เข้ากับสีเสื้อผ้ามาฝากค่ะ จะใส่เสื้อผ้าสีนี้ต้องเลือกกระเป๋าสีไหน ให้เป๊ะ ปัง พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้